ศาลให้ประกัน “พีท” 3 แสน

2018-09-12 19:05:35

ศาลให้ประกัน “พีท” 3 แสน

Advertisement

ศาลให้ “พีท” พ่อค้าลอตเตอรี่ 90 ล้าน ประกันตัววงเงิน 3 แสนบาท ยันไม่เคยคิดกุข่าวเพื่อเรียกลูกค้า

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทางตำรวจ สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร ได้คุมตัวนายธนวรรธน์ คำแหงผล หรือ พีท พ่อค้ากุข่าวคนถูกลอตเตอรี่ 90 ล้าน ไปฝากขังศาลจังหวัดสมุทรสาคร ล่าสุดทางศาลได้ให้ประกันตัว 3 แสนบาท



โดยนายพีท กล่าวภายหลังการได้รับการประกันตัวว่า ต้องขอโทษทุกคน ซึ่งอาชีพขายลอตเตอรี่เป็นอาชีพเดียวของตนเอง ออกไปก็จะขายลอตเตอรี่ต่อไป ส่วนเรื่องคดีก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ สิ่งแรกที่จะทำคือจะต้องเคลียร์หวยที่ทางลูกค้าได้สั่งจองมา ส่วนจะกลับไปขายเมื่อใดนั้นขอให้ได้ไปนอนสบายสักคืนหนึ่งก่อน





นายพีท กล่าวต่อว่า ไม่เคยคิดเรื่องกุข่าวคนถูกลอตเตอรี่เพื่อเรียกลูกค้า หรือทำยอดทางการตลาด ตอนนั้นทำเล่นๆกับเพื่อน ไม่ได้เป็นคนโพสต์ หรือ วิ่งไปหาสื่อ ซึ่งเรื่องนี้มีทั้งขั้วลบและขั้วบวก มีคนรักก็มีคนเกลียด คนเกลียดก็เยอะขึ้นก็ไม่เป็นไร ก็จะทำหน้าที่พ่อค้าลอตเตอรี่ให้ดีที่สุด อย่างไรก็ตามลูกค้าคนใดถ้าเกิดยังเชื่อใจอยู่ก็ขอให้กลับมาซื้อที่แผงเหมือนเดิม ส่วนคนที่ไม่เชื่อและสั่งจองมาก็จะเคลียร์ให้หมด ตนเป็นลูกผู้ชาย 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ผ่านมาทุกอย่างก็ไม่เคยติดค้างลูกค้า และที่ทำเล่นๆไม่ได้มีผลประโยชน์กับใครทั้งสิ้น มีผลเสียกับตนเองคนเดียวและครั้งนี้ก็เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ ขอให้เคราะห์กรรมตกอยู่กับตนและผลบุญส่งผลให้ถึงลูกค้าทุกคน