“โอ วรุฒ”หัวใจหยุดเต้นอาการทรงตัว

2018-09-10 10:10:14

“โอ วรุฒ”หัวใจหยุดเต้นอาการทรงตัว

Advertisement

“โอ วรุฒ” หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน แพทย์ปั๊มหัวใจนานกว่า 20 นาที จึงสามารถฟื้นคืนชีพได้ ล่าสุดอาการยังทรงตัว



เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา นายวรุฒ วรธรรม หรือ โอ อดีตดารานักแสดงชื่อดัง เดินทางเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.หางดง อย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีอาการหัวใจหยุดเต้น โดยทางทีมแพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตนานกว่า 20 นาที จึงสามารถฟื้นคืนชีพได้ จากการสอบถามทางญาติระบุว่า  ก่อนเกิดเหตุ นายวรุฒ ได้เดินทางไปทำงานที่จ.ลำพูน ก่อนจะเดินทางกลับบ้านเพื่อพักผ่อน ในระหว่างที่กำลังจะเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องพัก นายวรุฒได้ล้มลงอย่างกะทันหัน ทางญาติจึงได้เร่งนำส่งนำตัวส่งรักษาต่อยัง รพ.นครพิงค์ โดยยังคงจะต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์โดยใกล้ชิด ล่าสุดผู้สื่อข่าว จ. เชียงใหม่ รายงานว่า ผู้ป่วยยังมีอาการทรงตัว ชีพจรยังเต้นอยู่ ท่ามกลางสายน้ำเกลือสายยาระโยงระยาง ส่วนในเรื่องรู้สึกตัวหรือไม่นั้นต้องรอให้แพทย์มาเช็กอีกครั้ง ทราบว่า ผอ.รพ.นครพิงค์ จะเข้ามาดูอาการประเมินสถานการณ์และจะเป็นคนให้ความคืบหน้าที่ชัดเจนอีกครั้ง


สำหรับวรุฒ วรธรรม มีชื่อเล่น โอ เกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ย.2512 เป็นนักแสดงชายชาวไทยที่มีชื่อเสียงในยุค 90 เป็นบุตรชายของนักแสดงอาวุโส แรม วรธรรม จบการศึกษาจาก รร.กรุงเทพคริสเตียนแล้วไปเรียนต่อที่อังกฤษ เพื่อเรียนด้านการบิน เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของคุณมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ โดยเรื่องแรกที่แจ้งเกิดคือ ภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม คู่กับจินตหรา สุขพัฒน์ ตามด้วย เขาชื่อกานต์ โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ก่อนเข้าสู่จอแก้ว โดยเล่น ละครโทรทัศน์เรื่อง ละอองดาว พี่เลี้ยง ในฝัน นอกจากนี้ ยังเป็นพิธีกรทางโทรทัศน์หลายรายการ อาทิ กรุสมบัติ ลุ้นแล้วรวย เกมนักชิม สะบัดช่อ ดาราพาตะลุย โอโน่โชว์ ในอดีต วรุฒเคยได้รับฉายาว่า "เจ้าชายสายเสมอ" มักมาสายในงานแสดงหรืองานพิธีต่าง ๆ 


ระยะหลังจากงานแสดงเริ่มน้อยลง เนื่องจากติดสุราเรื้อรัง และได้รับการบำบัดรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้วรุฒต้องอำลาวงการบันเทิงถาวร ล่าสุดหันมาทำธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ชื่อ "บ้านวรุฒ" หลังเลิกดื่มเหล้าอย่างเด็ดขาด เนื่องจากมือสั่น อันเกิดจากโรคพิษสุราเรื้อรัง จากการติดเหล้านานกว่า 30 ปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชีวิตนี้ไม่มีเหล้าของ“โอ วรุฒ”





ขอบคุณประวัติ : วิกิพีเดีย