ปูตินเดินเขาเที่ยวป่าชมธรรมชาติพักผ่อนวันหยุด สุดชิล!!!

2018-08-28 13:15:18

ปูตินเดินเขาเที่ยวป่าชมธรรมชาติพักผ่อนวันหยุด สุดชิล!!!

Advertisement

ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย หลบหนีความวุ่นวายจากเมือง หนีไปพักผ่อนวันหยุดด้วยการไปเดินเขาท่ามกลางป่าและธรรมชาติสวยงามในไซบีเรีย

โดยเมื่อวานนี้ ทำเนียบเครมลินได้เผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอเมื่อวานนี้ เป็นภาพขณะที่ ประธานาธิบดีปูติน ใช้เวลาในช่วงวันหยุด ไปเดินเขาสูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมกับรัฐมนตรีกลาโหม และผู้อำนวยการสำนักงานความมั่นคงกลาง หรือเอฟเอสบี โดยปูติน วัย 65 ปี ในชุดสีกากีและสวมหมวก ถือกล้องส่องทางไกล และมีไม้ค้ำยันสำหรับไต่เขา เดินไปบนภูเขา ท่ามกลางป่าไม้และธรรมชาติสวยงาม และนั่งเรือชมทิวทัศน์ 2 ฝั่งในแม่น้ำเยนิเซ ภูมิภาคตูวา ไซบีเรียใต้ด้วย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา มักมีการเผยแพร่ภาพของปูตินพักผ่อนวันหยุดในสถานที่ที่เป็นธรรมชาติอยู่เป็นประจำ ซึ่งรวมทั้งภาพของเขาขณะตกปลา และถอดเสื้อโชว์กล้ามอาบแดด ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเจตนาที่จะแสดงให้โลกได้เห็นว่า เขายังมีสุขภาพแข็งแรงดีมาก




มีภาพหนึ่งในทริปเที่ยวไซบีเรียนี้ ปูตินและนายเซอร์เก ชอยกู รัฐมนตรีกลาโหม กำลังศึกษาต้นสนชนิดหนึ่งที่เป็นต้นอ่อนพร้อมเพาะปลูก ส่วนอีกภาพหนึ่งเป็นภาพที่ปูติน และนายอเลกซานเดอร์ บอร์ตนิคอฟ ผู้อำนวยการของเอฟเอสบี ยืนส่องกล้องทางไกลมองทิวทัศน์เบื้องล่างภูเขาที่มีฉากหลังเป็นป่าไม้สีเขียว