ว้าว! ชุดแบรนด์ไทยโผล่เอ็มวีล่าสุด AKB48

2018-08-26 12:45:51

ว้าว! ชุดแบรนด์ไทยโผล่เอ็มวีล่าสุด AKB48

Advertisement

ไม่เพียงแต่ซิงเกิลล่าสุดของ AKB48 จะมีสองเมมเบอร์ BNK48 จากบ้านเราไปร่วมงานเท่านั้น แต่เอ็มวีซิงเกิลยังใช้ชุดจากแบรนด์ไทยอีกต่างหาก



ในที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ "Sentimental Train (センチメンタルトレイン)" ซิงเกิ้ลที่ 53 ของ AKB48 กลุ่มไอดอลที่เป็นวงพี่สาวของ BNK48 ในบ้านเรานั่นเอง โดยมิวสิควิดีโอนั้นได้ประเดิมออนแอร์ทางยูทูบเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา






จุดขายสำคัญต่อแฟนเพลงในบ้านเราสำหรับซิงเกิลนี้คงหนีไม่พ้นที่จะมี 2 เมมเบอร์ของ BNK48 คือ “เฌอปราง BNK48” เฌอปราง อารีย์กุล และ “มิวสิค BNK48” แพรวา สุธรรมพงษ์ ร่วมร้องและแสดงมิวสิควิดีโอในเพลงรองของซิงเกิลนี้ อันเป็นผลจากการเลือกตั้งของ 48 Group ที่ผ่านมา คือ เพลง "Tomodachi ja nai ka? (友達じゃないか?)" โดย Next Girls ที่มี “เฌอปราง BNK48” ร่วมถ่ายทอด และ เพลง "Hitonatsu no Dekigoto (ひと夏の出来事)" โดย Upcoming Girls ที่มี “มิวสิค BNK48” เป็นสมาชิก





สำหรับมิวสิควิดีโอของเพลง "Sentimental Train (センチメンタルトレイン)" นอกจากจะเป็นที่ฮือฮาตรงที่ มัตสึอิ จูรินะ แห่ง SKE48 ที่ได้รับเลือกตั้งด้วยคะแนนสูงเป็นอันดับหนึ่ง กระทั่งได้เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงนี้นั้นอยู่ในช่วงป่วยหนักจนไม่ได้ร่วมถ่ายมิวสิควิดีโอรวมถึงภาพปกของซิงเกิล ต้องใช้ภาพลายเส้นมาแทนซีนที่ จูรินะ จะอยู่ในมิวสิควิดีโอ เพื่อรอไอดอลสาวหายดีแล้วมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอให้สมบูรณ์





อีกจุดหนึ่งที่คนไทยพึงภูมิใจก็คือ ชุดที่ มิยาวากิ ซากุระ จาก HKT48 ที่เป็นตัวแสดงนำลำดับที่สองของมิวสิควิดีโอนี้นั้นเป็นผลงานการดีไซน์และผลิตของแบรนด์ไทยอย่าง Disaya ที่ยิ่งขับเน้นให้ ซากุระ ขวัญใจหนุ่มๆ ค่อนเอเชียยิ่งทวีความสวยสง่ายิ่งขึ้นไปอีก





สวยแค่ไหน สง่าเพียงใด พิสูจนจากภาพได้เลยค่า





ขอขอบคุณ @39saku_bloom