เร่งตรวจสอบโรงแรมพัทยา หลังคลิปปาร์ตี้ฉาวโผล่ว่อนเน็ต

2018-08-20 13:15:02

เร่งตรวจสอบโรงแรมพัทยา หลังคลิปปาร์ตี้ฉาวโผล่ว่อนเน็ต

Advertisement

ตำรวจ ฝ่ายปกครอง รุดตรวจโรงแรมพัทยา ที่ถูกระบุว่าเป็นสถานที่จัดปาร์ตี้สระว่ายน้ำฉาว หลังมีคลิปชาวต่างชาติ-สาวไทยระเริงรักกันนัวว่อนเน็ต

กรณีเพจเฟสบุ๊คชื่อ “โครตห้าว v.4” ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 53 วินาที ซึ่งเป็นภาพงานปาร์ตี้สระว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี แต่ประเด็นอยู่ตรงที่ผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งเป็นชายชาวต่างชาติและหญิงไทยบางคน ได้มีการกระทำที่ไม่เหมาะสม ด้วยการทำกิจกรรมลักษณะคล้ายการร่วมเพศกันในสระว่ายน้ำ จนมีคนในโลกโซเชียล เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลัง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ทราบเรื่อง จึงได้สั่งการให้ตำรวจตรวจสอบข้อเท็จจริงตามที่รายงานไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ส.ค. นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังตำรวจและฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบที่โรงแรมดังกล่าว ตั้งอยู่ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมีลักษณะคล้ายสถานที่จัดปาร์ตี้ดังกล่าว




เบื้องต้น นายสมชัย รัตนโอภาส ประธานกรรมการบริหาร ออกมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ภาพที่ปรากฎตามคลิปดังกล่าวนั้นเป็นสถานที่ของโรงแรมจริง โดยก่อนหน้านี้มีชาวต่างชาติมาขอเช่าสถานที่กับทางโรงแรมเพื่อจัดงาน "คัลเลอร์ บีชไซต์ ปาร์ตี้" ตั้งแต่เวลา 15.00-23.00 น. ของวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา และมีการเก็บบัตรค่าผ่านประตูในราคา 700-1,100 บาท ต่อคน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว และมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ด้านนายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า เบื้องต้นจากการลงพื้นที่ครั้งนี้ จะได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงาน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งนี้ ที่ผ่านมาฝ่ายปกครอง อ.บางละมุง ได้มีการส่งหนังสือเตือนเป็นลายลักษณ์อักษรกับสถานประกอบการโรงแรม รวมถึงสถานบันเทิงในพื้นที่ เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมปาร์ตี้ริมสระน้ำ โดยเน้นย้ำห้ามกระทำการ ลามกอนาจาร มั่วสุมยาเสพติด อยู่เป็นประจำ



ขณะที่ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่คลิปนั้นเป็นชาวต่างชาติและหญิงไทยจำนวน 2 คู่ แสดงท่าทางโชว์อนาจารกลางสระน้ำ ต่อหน้าผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นการกระทำความผิดในโทษฐาน อนาจารต่อหน้าธารกำนัล ในส่วนผู้จัดงานปาร์ตี้และสถานประกอบการ จะได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเอาผิด รวมถึงผู้ที่เผยแพร่คลิปก็จะมีการเอาผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ด้วยเช่นกัน