แล้วจะให้ทำยังไง?! “กานต์” พ้อหลัง รพ.บุกจับ “เสก”

2018-08-19 12:25:35

แล้วจะให้ทำยังไง?! “กานต์” พ้อหลัง รพ.บุกจับ “เสก”

Advertisement

นับเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวขานกันเป็นอย่างมากในขณะนี้ สำหรับกรณีมีรถพยาบาลคันดังกล่าวได้ไปรับตัว "เสก โลโซ" ไปเข้ารับการรักษาอาการไบโพล่าร์ ที่ รพ.แห่งหนึ่ง ขณะที่ “กานต์ วิภากร” ได้โพสต์ที่สื่อว่าน่าจะมีส่วนรับผิดชอบต่อปฏิบัติการดังกล่าว ก่อนจะโพสต์เหมือนตัดพ้อว่า “แล้วจะให้ทำยังไง”



หลังจากที่ "เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ชื่อดังที่สร้างกระแสไลฟ์เฟซบุ๊กแบบถี่ยิบในระดับที่เรียกได้ว่าเดินหน้าฆ่ามัน ชนิดที่แทบไม่ได้นอนหลับพักผ่อนกันเลยตลอดระยะเวลาหลายวันติดต่อกัน กระทั่งได้รับการติดตามจากทั้งเหล่าแฟนคลับ สื่อมวลชน และชาวเน็ตที่สนใจว่าการไลฟ์มาราธอนของ "เสก โลโซ" นั้นจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน ก่อนหน้าที่ไลฟ์สดของเสกจะถูกตัดจบไปเฉยๆ ในช่วงค่ำของวันที่ 18 ส.ค. ก่อนที่จะมีรายงานว่ามีรถพยาบาลคันดังกล่าวได้ไปรับตัว "เสก โลโซ" ไปเข้ารับการรักษาอาการไบโพล่าร์ ที่ รพ.แห่งหนึ่งเรียบร้อยแล้ว






โดยในเวลาไล่เลี่ยกัน อดีตภรรยาอย่าง “กานต์ วิภากร” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจของตัวเองด้วยข้อความที่สอดคล้องกับการหายไปจากหน้าเพจของ "เสก โลโซ" ว่า



“เย้ๆๆๆๆ ในที่สุด เยี่ยมทุกๆคน ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องคะ”



ก่อนที่ “กานต์ วิภากร” จะโพสต์ข้อความอย่างต่อเนื่อง ที่คล้ายกับจะสื่อว่าปฏิบัติการดังกล่าวนั้นอยู่ในความรับผิดชอบของเธอ ไม่ว่าจะเป็นข้อความที่ว่า





“หากว่าเธอยังทำตัวไม่ค่อยดีฉันต้องใช้วิธีแบบใจร้าย หากว่าเธอยังทำตัวไม่ถูกใจ รู้ตัวไว้อย่างเธอต้องอย่างนี้!!

“จับเธอมัดๆไว้ จับตัวเธอเอาไว้ ไม่ให้พบเจอใคร เป็นคนดีเมื่อไรจะยอมปล่อยเธอ มัดๆไว้ให้จดจำเอาไว้ หากเธอคิดรักใครควรจะมีหัวใจดีๆต่อกัน!!”





และ “ไบโพล่า โรคนี้เริ่มเป็นที่รู้จักแพร่หลายขึ้นอย่างรวดเร็ว อยากจะให้สาระน่ารู้กับเพื่อนๆนิดนึง คือเราก็เพิ่งรู้ คนที่เป็นไบโพล่าคือคนที่ฉลาดกว่าชาวบ้านเค้า พบได้เยอะในกลุ่มอาชีพ แพทย์และคนที่เป็นอัจฉริยะ และผู้ป่วยจะฉลาดมากๆในการหลอกผู้ที่รักษาตน มีวิธีหลบหลีกการรักษาและการกินยาอย่างหาตัวจับยากเพราะเจ้าตัวไม่คิดว่าตัวเองเป็นและคิดว่าตัวเองปกติ ไม่จำเป็นต้องกินยา เค้าจะใช้สมองอันชาญฉลาดในการหลอกทุกๆคนได้ ซ่อนเก็บอารมณ์ความรู้สึกได้ เหมือนอย่างที่เราเห็นเค้าปกติใน Live แต่คุณรู้ไหมว่า เค้าเป็นไบโพล่าระยะสุดท้ายแล้วคะ ต่อจากนี้คือการฆ่าตัวตาย" 

ซึ่งได้ลงท้ายในเชิงตัดพ้อว่า "แล้วคุณจะให้เราทำยังไง??”



เรื่องนี้จะเป็นฝีมือของใครกันแน่ และเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตา