พบแล้วศพนายแบบโดดสะพาน

2018-08-07 10:05:35

พบแล้วศพนายแบบโดดสะพาน

Advertisement

พบแล้วศพนายแบบหนุ่มโดดสะพานพระราม 8 หลังเพื่อนจุดธูปตะโกนเรียกหา

จากกรณี นายธรรมศร ชาภัคดี อายุ 26 ปี หรืออั๋น นายแบบหนุ่ม กระโดดจากสะพานพระราม 8 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม.สูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพ รับแจ้งพบศพผู้ชาย ลอยคว่ำหน้าอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าน้ำวัดประสาท ย่านสามเสน โดยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และป่อเต็กตึ๊ง นำศพขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าคือนายธรรมศร โดยมีกลุ่มเพื่อนๆพากันมาดูและยืนยันศพ ทั้งนี้ก่อนพบศพ เพื่อนๆของนายธรรมศร ได้นัดกันมาที่สะพานพระราม 8 และจุดธูปตะโกนเรียกนายธรรมศร จากนั้นไม่นานปรากฎว่าได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าพบศพแล้วจึงรีบมาดูพบว่าเป็นนายธรรมศรจริง ๆซึ่งทุกคนต่างอยูในอาการเสียใจ





ทั้งนี่มีรายงานว่า นายธรรมสรณ์ เคยคิดสั้นฆ่าตัวตายมาแล้วด้วยการโดดตึกเมื่อ 2 ปีก่อน แต่เพื่อนๆ ห้ามเอาไว้ทัน จากนั้นก็พูดเสมอว่า อยากฆ่าตัวตาย ซึ่งเพื่อนๆไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร แต่ปกติจะชอบเก็บตัวเงียบๆ คาดว่า จะมีปัญหาเรื่องโรคซึมเศร้า



ด้าน ร.ต.ท.อิทธิกร ตรีประภากร รอง สว. (สอบสวน) สน.บางโพ กล่าวว่า จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนประสานญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเครียดคุกคาม !! "อั๋น" นายแบบหนุ่มฆ่าตัวตายเพราะพิษธุรกิจ