ล่าคนร้ายจับแม่บ้านมัด มีดจี้ลวนลามลูกสาว

2018-07-18 17:20:28

ล่าคนร้ายจับแม่บ้านมัด มีดจี้ลวนลามลูกสาว

Advertisement

ตร.เร่งล่าคนร้ายจับแม่บ้านมัดราวบันได ใช้มีดจี้ลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีพร้อมลวนลามก่อนปล่อยทิ้งริมทาง



จากกรณีคนร้ายเป็นชาย 1 คนเข้าไปลักทรัพย์ภายบ้านต่างชาติ โครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในชุมชนเขาพิทักษ์ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา จังหวะเดียวกันกับแม่บ้านทำความสะอาดพร้อมลูกสาวมาพบเข้าจึงแม่บ้านถูกจับมัดไว้และใช้มีดจี้บังคับให้ลูกสาวขี่ รถจักรยานยนต์พาหนีก่อนทิ้งผู้เสียหายไว้ข้างทางเอารถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่า จากการสอบปากคำแม่บ้านผู้เสียหายเล่าว่าขณะเกิดเหตุพบคนร้ายเป็นชายผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 160 ซม. ใส่เสื้อยืดไม่ทราบสี กางเกงยีนส์สีดำยืนถือมีดอยู่ในครัว คนร้ายอ้างว่าหิวจะเข้ามาหาอะไรกินพร้อมเอ่ยปากขอเงิน 1,000 บาท ด้วยความกลัวถูกทำร้ายบอกว่ามีติดตัวแค่ 500 บาท จึงยื่นส่งให้ก่อนถูกคนร้ายใช้เชือกมัดไว้กับราวบันได จากนั้นใช้มีดจี้บังคับลูกสาวอายุ 18 ปีขี่รถจักรยานยนต์ของตน ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ขาวดำ ทะเบียน 4557 ประจวบคีรีขันธ์ ออกไปพร้อมกัน หลังแก้มัดได้จึงโทรแจ้งตำรวจช่วยตามหาจนกระทั่งลูกสาวโทรมาบอกว่าปลอดภัยดีแล้ว





จากการสอบถามเด็กสาวผู้เสียหายทราบว่าคนร้ายบังคับให้ขี่รถวนไปตามซอยต่างๆ โดยระหว่างทางถูกคนร้ายลวนลามไปด้วยตลอดทาง ก่อนทิ้งตัวเองไว้ริมถนน 11 โค้งห่างจากบ้านเกิดเหตุไม่ไกลนักนัก และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง ผกก.ป.ได้นำกำลังกระจายกันค้นหาจนกระทั่งพบ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายจอดทิ้งไว้ข้างห้องน้ำสถานีรถไฟหัวหินแต่ยังไม่พบตัวคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะไม่ใช่คนในละแวกนี้ อาจขึ้นรถไฟหลบหนีไปซึ่งจะได้ตรวจสอบภาพกล้องวรจรปิดประสานตำรวจรถไฟตามจับตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว