“เมย์”เข็ดแล้วเสริมอึ๋ม โต้เรียกค่าเสียหาย 60 ล้าน

2018-07-17 15:25:53

“เมย์”เข็ดแล้วเสริมอึ๋ม โต้เรียกค่าเสียหาย 60 ล้าน

Advertisement

“เมย์ จีระนันท์” เข็ดแล้วเสริมหน้าอก โต้เรียกค่าเสียหาย 60 ล้าน ผิดหวังถูกตีราคาชดใช้เงินเพียง 1.2 ล้านบาท ฝากคนที่คิดจะเสริมอึ๋มแพทย์ด้านศัลยกรรมของไทยมีความสามารถจำนวนมาก



เมื่อวันที่ 17 ก.ย. น.ส.จีระนันท์ กิจประสาน หรือ “เมย์” อดีตนักร้องชื่อดัง ที่ได้รับความเสียหายจากการทำศัลยกรรมที่เกาหลี เปิดใจกับ “นิว18” ถึงความเจ็บปวดที่ได้รับหลังจากการผ่าตัดเสริมหน้าอกที่ประเทศเกาหลีใต้แล้วเกิดปัญหาต้องผ่าตัดเอาซิลิโคนออก ได้รับความเจ็บปวดซ้ำซากยาวนาน ว่า ยังคงรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังจำความรู้สึกความเจ็บปวดต่างๆได้ดี หลังผ่าตัดเสริมหน้าอก ได้ถูกส่งตัวกลับมาประเทศไทย ทั้งที่ยังมีถุงระบายเลือดอยู่ จน 2สัปดาห์ พึ่งจะได้เอาถุงระบายเลือดออก หลังจากนั้นต้องเขาผ่าตัดด่วน ด้วยแพทย์คนเดิมที่ผ่าตัดให้ที่ประเทศเกาหลี เพื่อเอาซิลิโคนออก เนื่องจากร่างกายติดเชื้ออย่างรุนแรง แต่เอเย่นต์ก็ยังไม่แจ้งความจริงเรื่องอาการให้ทราบ


ส่วนการเรียกร้องค่าเสียหายที่เอเย่นต์ระบุว่าแม่ของเธอเรียกร้องไป 60 ล้านบาทนั้น เมย์ ชี้แจงว่า เป็นช่วงที่เธอยังรักษาอาการอยู่ แต่หลังจากได้ปรึกษากับทีมทนายความได้ยื่นหนังสือขอให้ชดใช้ค่าเสียหายถึงผู้เกี่ยวข้อง 4 ฝ่าย ทั้งเอเย่นต์ โรงพยาบาลในประเทศเกาหลี แพทย์ผู้ผ่าตัด และคลินิกที่เป็นเครือข่ายในไทย มูลค่า 20 ล้านบาท ซึ่งในส่วนของเอเย่นต์แจ้งว่า โรงพยาบาลสามารถชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับร่างกายและจิตใจเพียง 1.2 ล้านบาท เรื่องดังกล่าวทำให้รู้สึกผิดหวังอย่างมาก ทั้งเรื่องที่ไม่บอกความจริงเรื่องอาการ และการไม่แสดงความรับผิดชอบ





เมย์ บอกด้วยว่า ส่วนอาการทุกวันนี้ บริเวณหน้าอกไม่มีความรู้สึก มีอาการชา หัวนม มีอาการเหมือนไฟช็อตเป็นระยะ และจากการผ่าตัดเลาะออกเนื้อเหยื่อออก ทำให้เกิดผังพืดด้านข้างอก ยังมีรอยแผลเป็นที่ยังต้องรักษาระยะยาวอีก ส่วนการทำหน้าอกหลังจากนี้ เมย์ กล่าวว่า แพทย์บอกว่ายังสามารถทำได้ แต่คงไม่ทำแล้ว เพราะความเจ็บยังฝั่งใจ จุดประสงค์ที่ทำหน้าอกเพื่อรีวิวสินค้า แต่หลังจากนี้คงเสริมด้วยวิธีอื่น อย่างไรก็ตามอยากฝากไปถึงคนที่คิดจะทำหน้าอกว่า แพทย์ด้านศัลยกรรมของไทยที่มีความสามารถมีจำนวนมาก มีจรรยาบรรณแพทย์ เครื่องมือที่ทันสมัย และไม่มีการทำเป็นการค้า รวมถึงหากเกิดปัญหา การฟ้องร้องไม่ยุ่งยากเหมือนการทำในต่างประเทศ




ขอบคุณภาพ :may jeeranan