ชีวิตเกือบพัง "ต้นหอม" ยอมรับครั้งหนึ่งเคยติดยา (คลิป)

2018-07-11 14:45:54

ชีวิตเกือบพัง "ต้นหอม" ยอมรับครั้งหนึ่งเคยติดยา (คลิป)

Advertisement

เปิดใจหมดเปลือกสำหรับ "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตวัยรุ่นเคยพังเพราะเสพยา  จนเจอเหตุการณ์บางอย่างที่ต้องกลับมามีสติคิดตรึกตรองชีวิตว่า ควรกลับมาแก้ไขปัญหาตนเองทีละอย่าง พร้อมกับแนะครอบครัวไม่ควรอยู่ฝั่งตรงข้ามกับลูก ควรเปิดใจรับฟังปัญหา  



ออกมาเปิดใจในรายการ วู้ดดี้เวิลด์  แบบหมดเปลือกว่าตนเองชีวิตเคยพลาดในช่วงสมัยเรียน เคยหันเหไปทดลองเสพยา แต่พอลองแล้ว ชีวิตตนเองกลับยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ สำหรับดีเจและนักแสดงอย่าง "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์"  จนสุดท้ายก็เรียนไม่จบ





วู้ดดี้ : ถ้าย้อนกลับนึกถึงเหตุการณ์ที่น่าจะดำดึ่งที่สุดในชีวิต น่าจะเป็นเรื่องอะไร?



ต้นหอม: เป็นเรื่องที่ชีวิตเข้าไปอยู่ในวงจรของการติดยา ตอนนั้นได้เรียนแล้ววางแผนชีวิตว่า ถ้ามหาวิทยาลัย 4ปี เดี๋ยวหอมอาจจะเรียนไม่จบ เพราะหอมต้องหางานทำ หอมไปเรียนอินเตอร์ดีกว่า ก็ไปสอบเทสต์ที่เซนต์เทเรซ่า แต่การสัมภาษณ์เป็นสัมภาษณ์ง่ายๆ เลย แต่ไปเรียนจริงมันไม่ง่ายพี่ แล้วกลายเป็นว่าเราก็กดดัน เรายิ่งเครียดว่า เฮ้ย ทำไมเราถึงเรียนไม่รู้เรื่อง พอเครียดมากๆ กลางคืนก็ต้องไปทำงาน เรานั่งมองคนอื่นว่า ทำไมคนรอบตัวเรา เขาถึงไม่เครียด แล้วทำไมเขามีความสุขมากขนาดนี้ หอมก็เลยถามเพื่อนว่า เลิกงานแล้วไปไหนกัน "เราไปปาร์ตี้กัน ไปสิ สนุก"

พอไปกับเขา อยู่ในสังคมเขา คิดว่านี่แหละมันเจ๋ง เพราะว่าเมื่อก่อน เราเคยเล่นยามาเยอะ เล่นเพราะเพื่อนสนิทเริ่มเล่น แล้วเรารู้สึกว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนดีมาก ทำไมถึงติดยาแบบนี้ เอามาลองซิ เพราะอะไรเธอถึงติด เราก็หาคำตอบไปเรื่อยๆ อันไหนพอรู้แล้วก็หยุด จนกระทั่งมาถึงยาอี ที่เปลี่ยนชีวิต



เรื่องราวชีวิตของดีเจต้นหอมจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้เพิ่มเติมจากคลิป






























Cr.woodyworld , djtonhorm

ขอบคุณคลิปจาก  https://www.facebook.com/WOODYTALKSHOW/videos/10155798960787689/