"พชร์ อานนท์" เคลียร์ชัด ไม่คิดหากินทำหนัง 13ชีวิตติดถ้ำ

2018-07-07 09:29:40

"พชร์ อานนท์" เคลียร์ชัด ไม่คิดหากินทำหนัง 13ชีวิตติดถ้ำ

Advertisement

หลังจากมีดราม่าในโลกโซเชียลว่า ผู้กำกับภาพยนตร์ พชร์ อานนท์ คงจะเตรียมทาบทามทั้ง 13 ชีวิตที่ติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ไปเล่นภาพยนตร์เพื่อเกาะกระแสอย่างแน่นอน อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังได้ออกมาชื่นชมโค้ชเอก เอกพล จันทะวงษ์   ทำให้ พชร์ อานนท์ ต้องรีบเปิดใจเคลียร์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวทันที






"พชร์ อานนท์" โพสต์ อินสตาแกรมเปิดใจไม่ได้คิดเกาะกระแสข่าว หลังโพสต์ให้กำลังใจโค้ชเอก ว่า “คุณเป็นคนดีจากจิตใจจริงๆ ถึงแม้คุณจะไม่มีพ่อแม่ แต่คุณก็เป็นคนดีได้ มันดีมาจากจิตใจจริงๆ เราขอปรบมือให้คุณโค้ชเอก คนดีต้องช่วยกันสรรเสริญ เพื่อให้คนเอาไปเป็นเยี่ยงอย่างสังคมสมัยนี้เจอแต่คนเห็นแก่ตัว คอยทับคอยถมคนอื่นอยู่ตลอด หาคนที่เห็นแก่คนอื่นอย่างโค้ชเอก ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรสะอีก” 





พร้อมกับเคลียร์ดราม่าโซเชียลจะทาบทามให้ 13ชีวิตมาเล่นภาพยนตร์เกี่ยวกับติดถ้ำ โดยระบุว่า "บอกให้รู้กันตรงนี้ว่า พี่พชร์ไม่เคยพูดว่าจะเอาเด็กทั้ง12คนกับโค้ชมาเล่นหนังและไม่เคยพูดว่าจะทำหนังเรื่องนี้ เข้าใจตามด้วยนี้เลิกมโน" และแคปชั่นว่า "อย่าถามอีกขี้เกียจตอบ ข้อความนี้จากปากตรูเอง ทั้งหมดคือมโนกันไปเอง แต่ก็ดีใจที่มีคนคิดถึงเราตลอดเวลา"











Cr.poj_arnon6565


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง