"พ่อนิ้ง โศภิดา" จวก 18 มงกุฎแอบอ้างเป็นพี่เลี้ยงนางงาม

2018-07-02 15:10:46

"พ่อนิ้ง โศภิดา" จวก 18 มงกุฎแอบอ้างเป็นพี่เลี้ยงนางงาม

Advertisement

หลังจากชนะการประกวดรับตำแหน่งอันสูงเกียรติไปได้ไม่กี่วัน ก็มีดราม่าเหลือบริ้นไรเข้ามาหากินกับความโด่งดังทันที สำหรับ "นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์" เจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ล่าสุด มีข่าวแว่วว่าพบบุคคลไม่ประสงค์ดีอักษรย่อชื่อ (ช.) เอาชื่อเสียงของน้องนิ้งไปแอบอ้างตัวเองว่าเป็นผู้ส่งน้องเข้าประกวดในครั้งนี้ เพื่อผลประโยชน์บางอย่าง เมื่อทางครอบครัวของน้องทราบเรื่องจึงต้องรีบออกโรงยืนยันว่าสิ่งที่บุคคลอักษรย่อ ช. พูดไปนั้น ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น



ทั้งนี้ ทางด้านคุณพ่อของ น.ส.โศภิดา กาญจนรินทร์ หรือ พ.อ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์  ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อไขความกระจ่างให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องหรืออาจได้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อนไปรับทราบความจริงที่ตรงกันทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ความว่า 




"ตามที่มีผู้แอบอ้าง (ช.)ว่าเป็น พี่เลี้ยง ส่ง MUT 20 เข้าประกวด ผม พ.อ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ บิดา น.ส.โศภิดา กาญจนรินทร์ ขอยืนยันว่า “ไม่เป็นความจริง” ไม่เคยรู้จักหรือแม้แต่ได้ยินชื่อ ช. มาก่อน เราไม่มีพี่เลี้ยง หรือ สปอนเซอร์ ให้การสนับสนุน ค่าใช้จ่ายทุกอย่างครอบครัวเราออกทั้งสิ้นทุกบาททุกสตางค์ ถึงไม่ได้ร่ำรวย แต่ก็มีศักดิ์ศรีพอที่จะไม่ขอใครฟรีๆให้เป็นหนี้บุญคุณต้องทดแทน การสมัครเข้าประกวดก็ดูจากเวปไซต์ ไม่ได้มีบุคคลภายนอกครอบครัวมาชักจูง และไม่ได้เป็นญาติหรือรู้จักผู้ใหญ่ในกองประกวดเลย ขอให้ผู้ที่สมอ้างเป็นพี่เลี้ยง ไม่ว่าใครก็ตาม เลิกพฤติกรรมดังกล่าว หรือ กระทำการใดๆให้เป็นที่เข้าใจผิด มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด ช่วยกันแชร์ด้วยครับ"





อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการติดต่อขอเข้าเจรจาจากฝ่ายที่ถูกกล่าวหา หรือการเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันต่อผู้แอบอ้างนี้แต่อย่างใด หากมีผลสรุปหรือความคืบหน้าประการใด ทีมข่าวบันเทิง นิว18 จะนำมาแจ้งกับผู้อ่านต่อไป







พ.อ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ บิดา น.ส.โศภิดา กาญจนรินทร์