เมินดราม่า! “จิลล์” มั่นใจ “ผีถ้ำ” ปล่อย 13 ชีวิตบ่ายวันนี้

2018-06-26 12:15:19

เมินดราม่า! “จิลล์” มั่นใจ “ผีถ้ำ” ปล่อย 13 ชีวิตบ่ายวันนี้

Advertisement



ในขณะที่คนทั่วประเทศ รวมถึงในต่างประเทศต่างติดตามภารกิจการติดตามช่วยเหลือทีมนักฟุตบอลเด็กพร้อมโค้ชรวม 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ด้านอดีตนักแสดงหนุ่มที่หันไปศึกษาในเรื่องไสยศาสตร์อย่าง "จิลล์-จักรพงศ์ การสมพรต" หรือ "จิลล์ กุมารทอง" ก็ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Jack Jill Kumanthong” เกี่ยวกับประเด็นนี้เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. โดยระบุว่า สาเหตุที่ทำให้ทั้ง 13 ชีวิตต้องประสบเคราะห์กรรมติดอยู่ในถ้ำหลวงวนั้นเป็นผลมาจากเจ้าที่ หรือ “ผีถ้ำ” ไม่พอใจกับการบุกรุกเข้าไปยังสถานที่ดังกล่าว





“ผมได้เคยไปถ้ำแห่งนี้ที่เด็ก11คนหลงถ้ำหลวงขุนนางนอน เมื่อหลายเดือนก่อนผมไปทำพิธีไสยศาสตร์บางอย่าง...มาครับก็ได้พบเจอสิ่งมหัศจรรย์หลายอย่าง เสียงที่ทักทายจากเจ้าของถ้ำ (คือการสื่อสารทางจิตว่า “มึงเข้ามาทำไม?”

น่ากลัวมากๆ ขนาดผมเองไม่เคยเกรงกลัวอะไร ถือว่ามีของดี ของป้องกัน ยังต้องยำเกรงเลยครับ ดวงวิญญาณนี้มีฤทธิ์อำนาจมาก ร้ายมาก เล่าว่าพระธุดงค์กูยังไล่มาแล้วเลย พระท่านยังต้องเก็บของหนีเลย



ที่ผมสัมผัสสื่อสารได้ เจ้าของถ้ำ เป็นเจ้าเมืองทัพหน้าพญาเม็งราย(ไม่รู้เหมือนกันว่าทัพไหน) เมื่อตายลงก็จะมาอยู่ในโลกแห่งความตาย กับทหารที่เคยเป็นบริวารที่ตายก่อนหน้านี้ครับ

ถ้ำใหญ่แบบนี้มีหลายถ้ำในล้านนา เช่น ถ้ำเชียงดาว ก็มีผีถ้ำที่มีอำนาจอาศัยอยู่กับมิตรที่เคยร่วมรบ หรือบริวารเก่าครั้งเคยมีชีวิตอยู่เช่นกัน

วิธีขอขมาตามโบราณมีหลายแบบ



อยู่ที่ว่าเจ้าของถ้ำจะพึงพอใจเครื่องเซ่นไหว้หรือไม่! จึงให้อนุญาตให้พบเจอผู้ที่หลงถ้ำกลุ่มนี้ครับ (มีอีกหลายอย่าง)

***เป็นตามความเชื่อทางด้านจิตวิญญาณภูตผีปีศาจ โปรดใช้วิจารณญาณ)”



ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีผู้มาแสดงความคิดเห็นตอบโต้อย่างรุนแรงเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าหนุ่มจิลล์กำลังพยายามโหนกระแสการติดตามช่วย 13 ชีวิตเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่นไหว พร้อมโพสต์ไลฟ์เพื่อขยายความเกี่ยวกับความเชื่อของเขาต่อไป โดยย้ำว่า ต้องมีการเซ่นไหว้ “ผีถ้ำ” มิเช่นนั้น 13 ชีวิตก็อาจไม่ได้กลับมาอีก





“...ต้องไปทำกับผีถ้ำ ไม่ใช่ผีป่า คือการทำเซ่นไหว้เจ้าของถ้ำ เซ่นไหว้ให้เจ้าของถ้ำพึงพอใจ เพื่อปลดปล่อยคนที่เรารักกลับคืนมา จะเป็นวิญญาณ ยังมีชีวิต หรือไม่มีชีวิตอยู่ให้กลับคืนมา ให้เอาเนื้อวัวสดๆ ใส่กระทง เอาเหล้าขาวหนึ่งขวด จะเป็นบุหรี่ ยาเส้นอะไรก็แล้วแต่ เอาไปไหว้หน้าถ้ำ จุดธูปหนึ่งดอกบอกเจ้าของที่ เจ้าของถ้ำ ที่มีบารมีอยู่ ณ ถ้ำแห่งนี้ ขอให้ 13 คนนั้นรอดออกมาโดยสวัสดิภาพ ผมมั่นใจว่า ภายในไม่เกินบ่ายโมงพรุ่งนี้ (26 มิ.ย.) จะลำเลียงออกมาได้...”



คำทำนายของ “จิลล์” จะเป็นจริงหรือไม่ อย่างรี บ่ายโมงวันนี้มาติดตามพิสูจน์กัน