ลูกเขยโหดซัลโวเมีย-พ่อตาดับคา รพ. (คลิป)

2018-06-15 17:50:43

ลูกเขยโหดซัลโวเมีย-พ่อตาดับคา รพ. (คลิป)

Advertisement

ลูกเขยโหดพกปืน 38 จ่อยิงภรรยาและพ่อตาดับคา รพ.นครปฐม ขณะรอแพทย์ตรวจร่างกาย ก่อนยิงตัวตายตาม เผยฝ่ายภรรยามาตรวจร่างกาย เนื่องจากปัสสาวะติดขัดหลังคลอดบุตรเมื่อเดือน เม.ย.แต่ถูกพ่อตาต่อว่าจึงบันดาลโทสะ ขณะที่คนใน รพ.เจอลูกหลงเจ็บ 2 ราย



เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 15 มิ.ย. ร.ต.อ.วุฒสิษฎ์ แก้วไกรเพชร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุเหตุยิงกันใน รพ.นครปฐม มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุจึงพร้อม พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ชุดสืบสวนและกองพิสูจน์หลักฐาน 7 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องตรวจครรภ์ ชั้น 1 อาคารผู้ป่วยนอก พบเพียงกองเลือดและคนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัสถูกนำส่งเข้าห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อนายสัมพันธ์ ทะนามศรี อายุ 60 ปี น.ส.ธัญญมาศ ทะนามศรี อายุ 29 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายชัยพร เชาวนะกมล อายุ 32 ปี ทะเบียนบ้านเดียวกับภรรยา นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกลูกหลง 2 คน กระสุนปืนเข้าที่ขา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขาด .38 และของใช้สำหรับเด็ก หล่นกระจายอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพและเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำเชือกมากันพื้นที่ ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าโดยเด็ดขาด



จากการสอบสวนทราบว่า นายสัมพันธ์ ทะนามศรี อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 / 22 ถนน 25 มกรา อ.เมือง จ.นครปฐม พาลูกสาวมาตรวจร่างกาย เนื่องจากพบความผิดปกติ ปัสสาวะติดขัด หลังคลอดลูกเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะรอแพทย์ มือปืนเดินเข้ามาพูดคุยกับภรรยาประมาณ 20 นาที ได้ยินนายสัมพันธ์ต่อว่ามือปืนว่า ทำตัวไม่ดี ทำให้ลูกสาวคิดมาก เดี๋ยวลูกสาวความดันขึ้น สักครู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ต่างวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงเข้าศีรษะตัวเอง ล้มลงกับพื้น




ต่อมาเวลา 15.30 น. แพทย์ได้ออกมาแจ้งกับพนักงานสอบสวนว่า นายสัมพันธ์ และ น.ส.ธัญญมาศ เสียชีวิตแล้ว ส่วนมือปืนอาการยังสาหัส เบื้องต้นสันนิษฐาน สาเหตุอาจมาจากเรื่องภายในครอบครัว