ทั่วโลกชื่นชมความน่ารักของพระโอรสพระองค์น้อยในงานแต่งปิ๊ปปา

2017-05-21 10:25:50

ทั่วโลกชื่นชมความน่ารักของพระโอรสพระองค์น้อยในงานแต่งปิ๊ปปา

Advertisement

ทั่วโลกได้ชื่นชมความน่ารักของเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อตที่มาร่วมงานในพิธีสมรสของปิ๊ปป้า มิดเดิลตัน น้องสาวของเจ้าหญิงแคทเธอลีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักการเงินแบบส่วนตัว เมื่อวานนี้


ปิ๊ปป้า มิดเดิลตัน น้องสาววัย 33 ปี ของเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ เข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่มนักการเงิน นายเจมส์ แมตทิวส์ ในวานนี้ ที่โบสถ์เก่าแก่ประจำหมู่บ้าน อิงเกิลฟิลด์ แถบชนบททางตะวันตกกรุงลอนดอน นับงเป็นงานแต่งแห่งปี เพราะะมีสมาชิกราชวงศ์และดาราเรียลลิตี้ทางโทรทัศน์เข้าร่วมคับคั่ง แม้จะจัดงานแบบส่วนตัว แต่สื่อไม่สามารถจับภาพเมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวอเมริกันวัย 35 เพื่อนสาวคนสนิทของเจ้าชายแฮร์รีในงานพิธีช่วงเช้าได้แต่อย่างใด 
นอกจากนี้ทั่วโลกยังได้ชื่นชมความน่ารักของเจ้าชายและเจ้าหญิงพระองค์น้อยอีกด้วย โดย เจ้าชายจอร์จ พระโอรสของเจ้าชายวิลเลียมกับดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ รับหน้าที่เป็นเพจ บอย หรือผู้ที่คอยดูแลชายกระโปรงยาวๆ ของเจ้าสาว ส่วนเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ พระธิดาพระชันษา 2 ปีรับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งทั้งเจ้าชายและเจ้าหญิงองค์น้อยทั้งคู่ดูจะสนุกสนานตื่นเต้นกับการทำหน้าที่สำคัญนี้เป็นอย่างมาก