ไอจีลับโผล่แฉ "กัปตัน" ภาพลับเฉพาะ

2018-06-09 17:00:56

ไอจีลับโผล่แฉ "กัปตัน" ภาพลับเฉพาะ

Advertisement

กลายเป็นประเด็นร้อนไม่จบ หลังจากที่มีปมดราม่า นักแสดงหนุ่ม "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" หรือ "กัปตัน เลิฟซิก" ไปร่วมงานประกาศรางวัลแล้วโดนยิงคำถาม กรณีที่มีคนทวีตว่ามีนักแสดงชายวัยรุ่นชายคนหนึ่งทำแฟนเก่าท้อง ซึ่งบุคคลชื่อคนโดนแฉ คือ กัปตัน นั่นเอง ซึ่งกัปตันรับว่าไม่ได้ติดต่อกับแฟนเก่าคนดังกล่าวมาสักพักแล้ว ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็พร้อม รับผิดชอบ ซึ่งอินสตาแกรมของสาว S. (นามสมมุติ)  แฟนเก่า  ก็มีคนเข้ามาร่วมยินดีที่ตั้งครรภ์และพูดถึงหนุ่มกัปตันด้วย






ล่าสุดมีอินสตาแกรมของบุคคลนิรนามไม่เปิดเผยตัวตน ใช้ชื่อว่า  cmaipntk เขียนประวัติว่า chubby girl & pumpkin boy since 27may2017 (สาวอ้วนกับหนุ่มฟักทอง ตั้งแต่ 27 พฤษภาคม 2017)   
ได้โพสต์ภาพ 150 ภาพ เป็นภาพหญิงสาว(แฟนเก่า) มีความสัมพันธ์กับผู้ชายที่ลักษณะหน้าตาเหมือน" กัปตัน ชลธร" มีทั้งภาพและคลิปที่ร่วมหลับนอนด้วยกัน ภาพใช้ชีวิตไปไหนมาไหนด้วยกันกับแฟนเก่าในอิริยาบถต่างๆ  ซึ่งภายหลัง อินสตาแกรมนี้ ได้ตั้งสถานะเป็นส่วนบุคคลไปแล้ว และดีดคนที่ติดตามออกไปจนหมด







งานนี้ยังมีทวิตเตอร์ที่ทวีตแชร์  โดยพิมพ์ข้อความว่า "นี่ก็ตามมานาน ยังแอบแคปคุยกับเพื่อนว่าตกลงมันคืออะไร สุดท้ายเพิ่งมาเป็นข่าวตอน ผญ.ท้อง ถ้าท้องกับ กต จริงนี่สงสาร ผญ ไม่เข้าข้างฝ่ายไหนนะ ให้ กลจ  ทั้งคู่ #กัปตันชลธร"