ถูกต้องตามกฎหมาย...บุ๋มแจงดราม่ากระเป๋าเดินทาง 9ใบ

2018-05-30 11:25:01

ถูกต้องตามกฎหมาย...บุ๋มแจงดราม่ากระเป๋าเดินทาง 9ใบ

Advertisement



ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างมีความสุข แต่ขากลับดูจะมีดราม่าเล็กๆ มากวนใจให้คุณแม่ "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ปวดหัวเล็กน้อย เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพในไอจีว่า

“กระเป๋า 9 ใบ 170 โล (ขามา 4 ใบ พร้อมปากที่บอกจะไม่ซื้ออะไร ผัวบอกไม่เล่นกล่อง เมียบอกไม่ซื้อรองเท้า) แล้วเป็นไง ย้ายบ้านเหรอยะ ตุ๊กตาและกล่องกี่ตัวอย่าถาม งอนผัวอยู่!”







จนหลายคนตั้งคำถามถึงจำนวนกระเป๋าที่มากมายผ่านเข้ามาได้อย่างไร โดนตรวจค้นหรือเสียภาษีอะไรบ้างไหม ล่าสุดเจอสาวบุ๋มเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวได้เผยว่า...


ไม่เลี่ยงอยู่แล้วค่ะ เราเองเป็นคนที่สู้เรื่องกฎหมายมาตลอด ดังนั้นเราต้องทำทุกอย่างให้เป็นตัวอย่างที่ดี ก็เอากระเป๋าผ่านศุลกากรทุกอย่าง ทำตามขั้นตอน เพียงแต่ว่าท่านจะเรียกหรือไม่เรียก แต่ว่ารอบนี้ไม่โดนก็ยืนงงอยู่ค่ะ เข้าคิวให้เขาเห็นเลยว่าหนูมาแล้วนะ แล้วกระเป๋าหนูอย่างนี้เลยนะ ให้เห็นหน้าเห็นตาชัดเจน เพราะเราไม่อยากโดนดราม่าโดนด่าแบบนี้แน่นอน







โดนโยงกับ "มีน พีชญา" ที่เราเคยอ่านข่าวก่อนหน้านี้?
ดิฉันไม่ได้ซื้อของแพง ถ้าเป็นแบรนด์เนมอีกเรื่องหนึ่ง ของเรามันเป็นตุ๊กตาของลูก ตัวนิดเดียวจากดิสนีย์ อย่างคิตตี้ตัวนึงคุณจะคิดภาษียังไงแต่ถ้าคิดเราก็ให้






ได้อ่านคอมเมนต์บ้างไหม?
อ่านค่ะ แต่บางทีบุ๋มคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องไปนั่งตอบในเพจของเขา บุ๋มจะตอบอย่างนี้ค่ะในที่สาธารณะ จริงใจเปิดเผย กับสื่อที่เป็นทางการแบบนี้ดีกว่า จะมีประเด็นอะไรบุ๋มตอบหมด แต่ว่าจะไม่เข้าไปตอบในนั้น เพื่อให้เขาได้ยอดวิวเราจะไม่ทำ




ยืนยันว่าเราบริสุทธิ์ใจ?
ถ้าอย่างนั้นจะถ่ายรูปลงทำไม







กังวลไหมถ้าจะโดนเรียกไปตรวจสอบ?
ตรวจได้ค่ะแต่ช่วยยัดใส่คืนด้วย(ยิ้ม)

ต่อไปต้องระวังเรื่องโพสต์ภาพก่อนลงโซเชียลไหม?
ไม่ เราก็เป็นตัวของเราแบบนี้แหละ ชัดเจนในแบบของเรา เราก็เชื่อมั่นว่ายังทำถูกต้องตามกฎหมาย