ส่อง 5 ราศี รวยเปรี้ยง ปี 2561

2018-05-12 15:00:40

ส่อง 5 ราศี รวยเปรี้ยง ปี 2561

Advertisement

ถึงเวลาโชคดี ก็ไม่ได้มีมาบ่อยๆ การงานดี การเงินดี มีเงินใช้ ล้วนแต่ขึ้นกับบุญพาวาสนาส่ง วันนี้เรามีคำทำนายดีๆ กับ 5ราศี ที่มีโอกาสรวยเปรี้ยงในปี 2561 จะมีราศีอะไรบ้างไปดูกันเลย






อันดับที่ 5 ราศีพฤษภ

นับเป็นราศีที่เหน็ดเหนื่อยก็จริง กว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง อย่างเช่น 5-6 ปีที่ผ่านมา  คุณจะมีอาการเหน็ดเหนื่อย ต้องอดทนอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง การจับจ่ายใช้สอย คุณจะต้องเป็นผู้หาเองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเหนื่อยมาก แต่ปี 2561 คุณจะมีโอกาสดีๆในชีวิต เมื่อดวงเปลี่ยน วาสนาก็เปลี่ยน  จากที่เหนื่อยมากก็จะเหนื่อยน้อยลง การงานจะเห็นผล การเงินจะมีสภาพคล่องดีขึ้น   มีโอกาสซื้อบ้านใหม่ หรือของชิ้นใหญ่ให้เป็นรางวัลชีวิต




อันดับที่ 4 ราศีสิงห์ 

4 ปี ก่อนหน้านี้ การทำมาหากินไม่คล่อง ทำอะไรไปก็มีแต่จม หรือว่าอาจจะเจ๊งไม่เป็นท่า การงานก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไรนัก แต่ว่าในปีนี้จะโชคดีกว่าเดิม เพราะปีก่อนได้รับบทเรียนราคาแพงไปแล้ว หลายสิ่งหลายอย่างจะดีขึ้น การทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง มองเห็นช่องทางทำมาหากิน คุณจะพบแหล่งทำเงิน แล้วคุณก็ทำได้ดีกับสิ่งที่คุณเจอ จะมีความเจริญงอกงาม มีกินมีใช้






อันดับที่ 3 ราศีมังกร
แน่นอนว่า ราศีมังกร ตลอดช่วงที่ผ่านมา ถึงจะมีกินมีใช้สุขสบาย มีเงินทองใช้ แต่ว่าจะเหนื่อย เงินทองก็อาจจะไม่ค่อยพอใช้ ในช่วง 6ปี ที่ผ่านมา คุณจะมีสภาพเหนื่อยมาก ต้องใช้ความอดทนสูงมาก แต่ว่าหลังจากนี้ ชีวิตของคุณจะกลับมาดีขึ้นกว่าเดิม  สำหรับคนที่มีเงินทองใช้ แต่มีหนี้สินอยู่บ้าง ก็มีโอกาสจะเคลียร์หมดได้ หรือการเงินมีสภาพคล่องมากขึ้น



อันดับที่ 2 ราศีกุมภ์



ราศีกุมภ์เป็นคนเก่ง ขยัน และฉลาดหลักแหลม ใครได้อยู่ใกล้ด้วยก็อุ่นใจ ในช่วง 3ปีที่ผ่านมา การเงินของคุณไม่สู้ดีนัก มีเท่าไรก็ใช้หมด เป็นหนี้เป็นสิน ซึ่งเกิดจากการไม่ระวังการใช้จ่าย แต่ว่าในปีนี้การเงินของคุณจะดีขึ้น ได้รับค่าตอบแทนที่เหมาะสม ไม่มีการถูกโกง การงานดี มีเกณฑืได้ขยับขยายไปในหน้าที่หรือสิ่งที่ดีกว่า และมีโอกาสพบรักแท้ช่วงสิ้นปี 2561



อันดับที่ 1 ราศีมีน

เป็นราศีที่มีโชคดีที่สุดในด้านการเงิน จากทั้งหมด 12 ราศี เป็นราศีที่ประสบความสำเร็จด้านการเงิน จากที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เก็บเงินไม่ได้ ก็จะมีบทเรียนให้คุณเริ่มเปลี่ยนแปลงตนเอง ในการวางแผนการเงินได้ดีขึ้น แต่จากนี้ไปผู้คนจะจับจ้องคุณ ทั้งในทางที่ดีและไม่ดี จงระมัดระวังตัวให้มาก หลังจากเดือนสิงหาคม 2561 ชีวิตของคุณจะอู้ฟู่ การเงินดี เป็นช่วงรุ่งเรืองในชีวิต