สาวทอมแจ้งจับเกย์ขโมยลูก

2018-05-08 12:55:54

สาวทอมแจ้งจับเกย์ขโมยลูก

Advertisement

สาวทอมครวญขอลูกคืนจากเกย์หนุ่มหลังจากขอไปเลี้ยงชั่วคราวตั้งแต่ 7 เม.ย. แล้วติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง บุกโรงพักแจ้งความดำเนินคดีลูกหาย



เมื่อวันที่ 8 พ.ค. เพจ“บิ๊กเกรียน”ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “เริ่มแรกเลยนะคะ หนูเป็นทอมค่ะเรื่องมันผ่านมานานแล้วตอนเกิดเหตุคือหนูเมาเเละพลาดพอหนูท้องขึ้นมาได้ประมาน 5-6 เดือนเเล้วผู้ชายคนที่เอาลูกไปเข้ามาในชีวิต ดูแลใส่ใจ ช่วยเหลือทุกอย่าง ตอนนั้นหนูไม่มีอะไรเลยแม้แต่ตังค์ติดตัว มีเค้าที่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอดแต่ไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งใดๆทั้งสิ้นเพราะเค้าเป็นเกย์เค้า ก็แค่เอ็นดูหนูเเละลูกจนวันที่หนูคลอดหนูก็ไว้ใจนับถือเขาเป็นญาติผู้ใหญ่คนนึง พอถึงวันคลอดจริงๆเลยยอมให้เขาเซ็นเป็นพ่อเด็ก ตอนลูกเกิดมาหนูได้ไปอยู่กับเค้าได้ประมานเดือนนึง แล้วหนูก้อตัดสินใจเอาลูกกลับไปอยู่พัทยา ล่าสุด 7 เม.ย. เค้าได้มาขอเอาลูกไปเลี้ยงและรับปากว่าจะส่งค่าเรื่องลูกให้ตลอด จะติดต่อกลับมาตลอดล่ะจนมาถึงวันเกิดเหตุ หนูพยายามติดต่อเค้าทุกวัน เค้าปิดเครื่อง ตัดสาย ขาดการติดต่อไปเลยเเล้ววันที่ 28 เม.ย. หนูจึงตัดสินใจไปตามที่ห้องพักเขา เเถวนนทบุรีเเล้วได้สอบถามเจ้าของตึกคนเฝ้าตึกเเล้วคนข้างห้องว่าเห็นผู้ชายกับเด็กไหม เขาก็ตอบว่าไม่เห็นนานเเล้วพอได้คำตอบแบบนี้หนูก้อเดินทางกลับพัทยาไปปรึกษาญาติผู้ใหญ่ก่อนเเล้วล่าสุดวันที่3 พ.ค. ก็ไปตามที่ห้องพักอีกครั้งก็ไม่เจออีกเลยตัดสินใจเเจ้งความ เเละรอให้ตำรวจดำเนินการให้ หนูเลยโพตส์เฟซบุ๊กตามหาลูกอีกเเรง จนเกิดประเด็นเยอะแยะมากมาย มีทั้งคนให้กำลังใจแลด่า แต่เหตุใดทั้งหมดทั้งสิ้น หนูขอลูกคืนแค่นั้นเอง อันไหนที่ไม่เข้าใจก็โทรมาถามได้นะคะ”



ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังสาวทอมเจ้าของเรื่องเปิดเผยกับ “นิว18” ซึ่งอยู่ระหว่างการเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า เธอชื่อว่า “ป๊อบ” คลอดลูกเมื่อวันที่ 17 ส.ค.2560 ตั้งชื่อว่า “น้องแทนคุณ” “ที่ผ่านมาลูกก็อยู่กับหนู ช่วงหนูไปทำงาน ก็จ้างแม่ของเพื่อนช่วยเลี้ยง ไม่คิดเขาจะเอาไป สำหรับเกย์ที่เอาลูกหนูไปชื่อว่า “ฟิวส์” เขาเคยช่วยเหลือเรา เขามาเอาลูกไปตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย.2561 เขาขอไปเลี้ยงชั่วคราวเราก็ให้ไป จนกระทั่งวันที่ 28 เม.ย. ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งทางไลน์ ทางเฟซบุ๊ก ติดต่อเพื่อนเขาก็ไม่ได้ วันนี้ไปแจ้งความที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าลูกหายติดต่อไม่ได้ เพราะอยากได้ลูกคืน เมื่อถามว่า อยากฝากบอกอะไรกับฟิวส์ “ป๊อบ” กล่าวว่า อยากบอกว่าขอแค่ลูกคืน ยังไงก็ต้องเอาคืนให้ได้





ขอบคุณ : เพจบิ๊กเกรียน