อมตะ...ม้า อรนภากับแฟชั่นในอดีต

2018-05-05 18:00:23

อมตะ...ม้า อรนภากับแฟชั่นในอดีต

Advertisement

แม้วัยจะล่วงเลยเข้ามาที่เลข 63 แต่"พี่ม้า-อรนภา กฤษฎี" นักแสดง นางแบบ พิธีกร ก็ยังคงสวยสง่ากลายเป็นดาวค้างฟ้าอยู่คู่วงการบันเทิงมาอย่างสวยงาม แม้บางช่วงบางเวลาจะผ่านมรสุมต่างๆ เข้ามาในชีวิตแต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี



ม้า-อรนภา กฤษฎี สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อปี พ.ศ. 2521 และก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบแฟชั่นใน "นิตยสารลลนา" เมื่อ พ.ศ. 2525 จากนั้นจึงมีงานต่างๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องและรับงานเดินแบบ โดยครั้งนึงพี่ม้ายังเคยได้ถ่ายภาพใน "นิตยสารหนุ่มสาว" ด้วยฝีมือชัตเตอร์ของ "ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์" เมื่อ พ.ศ. 2527

และเป็นที่รู้กันดีว่าหากเอ่ยชื่อถึงพี่ม้าหลายคนจะต้องนึกถึงแต่เรื่องความงามเพราะพี่ม้าถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ ให้ดูดีได้ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงให้สวยคงทีคงทนมาอย่างดีงามมาโดยตลอด



และล่าสุดเจ้าตัวได้ลงภาพสมัยเป็นนางแบบถ่ายแฟชั่นขึ้นนิตยสารเมื่อหลายสิบปีที่แล้วโดยได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวได้อย่างน่าสนใจในวัยสาวของพี่ม้าผู้คร่ำวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน แม้ปัจจุบันจะก้าวเข้าสู่วัย 63 ปี แต่ความสวยยังคงเป็นอมตะ แม้จะร่วงโรยไปตามวัยบ้างตามที