พี่ชายเมแกน มาร์เคิล ร่อน จม. เตือนเจ้าชายแฮร์รี ยกเลิกพิธีเสกสมรส

2018-05-03 09:25:47

พี่ชายเมแกน มาร์เคิล ร่อน จม. เตือนเจ้าชายแฮร์รี ยกเลิกพิธีเสกสมรส

Advertisement

โทมัส มาร์เคิล จูเนียร์ พี่ชายต่างมารดาของเมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี ร่อนจดหมายเขียนด้วยลายมือตัวเอง เตือนเจ้าชายแฮร์รี ให้ยกเลิกพิธีเสกสมรส กับมาร์เคิล ซึ่งเขาอ้างว่า มาร์เคิลเป็นผู้หญิงที่ไม่มีความเหมาะสมกับพระองค์



นายโทมัส มาร์เคิล จูเนียร์ พี่ชายต่างมารดาของน.ส.เมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชื่อดังชาวอเมริกัน ซึ่งไม่ค่อยจะกินเส้นกันนัก ได้แชร์จดหมายที่เขียนขึ้นด้วยลายมือส่งถึงเจ้าชายแฮร์รี เตือนว่า ยังไม่สายจนเกินไปที่พระองค์จะยกเลิกพิธีเสกสมรสกับเมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้น โดยนายโทมัส มาร์เคิล จูเนียร์ วัย 51 ปี เตือนเจ้าชายแฮร์รี พระชนมายุ 33 พรรษา ก่อนถึงวันเสกสมรสกับเมแกน มาร์เคิล ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้



นายโทมัส มาร์เคิล จูเนียร์ ประณามนักแสดงสาว พร้อมยืนยันว่า เมแกน มาเคิล อายุ 36 ปี เป็นผู้หญิงนิสัยร้าย, ไม่ฉลาด, หยิ่งจองหอง ซึ่งจะสร้างความตลกขบขันให้คุณ และเป็นมรดกตกทอดของราชวงศ์





จดหมายเขียนด้วยลายมือของโทมัส มาร์เคิล จูเนียร์ ซึ่งถูกเผยแพร่อยู่ในนิตยสาร In Touch ระบุว่า ขณะที่ใกล้ถึงเวลาพิธีเสกสมรสเข้ามาเรื่อย ๆ มันกลายเป็นสิ่งที่ชัดเจนแล้วว่า นี้เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์พิธีเสกสมรสของราชวงศ์ “เมแกน มาร์เคิล หาใช่ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับคุณเลยจริง ๆ ผมสับสนว่า ทำไมคุณไม่ได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเมแกน มาร์เคิล อย่างที่คนทั้งโลกเห็น”



ความพยายามของเมแกน มาร์เคิล ที่จะเข้าไปเป็นเจ้าหญิง ก็ไม่ต่างจากนักแสดงสาวฮอลลีวูด เกรดระดับ ซี ที่กำลังอายุเริ่มมากขึ้น




นายโทมัส มาร์เคิล จูเนียร์ จากรัฐโอเรกอน ยังอ้างด้วยว่า พ่อของพวกเขา เป็นหนี้เพื่อสนับสนุนความฝันด้านการแสดงของมาร์เคิล และยังคงต้องต่อสู้กับปัญหาทางการเงินอยู่ อีกทั้งยังอ้างด้วยว่า บิดาไม่ได้รับเชิญไปร่วมพิธีเสกสมรสครั้งนี้ด้วย