รวบแล้ว! หนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กซ้อมแฟนสาว

2018-04-22 23:10:32

รวบแล้ว! หนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กซ้อมแฟนสาว

Advertisement

ตร.บุกชาร์จหนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กซ้อมแฟนสาวสะบักสะบอม อ้างลงมือเพราะหึงหวง แถมเครียดเรื่องงาน เปิดสอนลงทุนแลกเปลี่ยนเงินแต่ไม่มีสอนสุดท้ายคนแห่ขอเงินคืน



เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุชายทำร้ายร่างกายแฟนสาวและไลฟ์เฟซบุ๊กในคอนโดมิเนียม ย่านนวมินทร์ ซึ่งเพจ”แหม่มโพธิ์ดำ” และโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์คลิป พร้อมเอาใจช่วยกันเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อผู้ก่อเหตุต่อมา คือ นายชัยชนะ ศิริชัย หรือ “เอ็ม” ภายหลังฝ่ายชายได้ยินยอมให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย 1 นาย เข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในห้องพัก แต่ไม่ยอมให้ตำรวจเข้าห้อง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ตรวจสอบบาดแผลของผู้หญิงที่ถูกทำร้าย และแจ้งกับผู้ก่อเหตุว่าผู้หญิงมีอาการหนักต้องนำส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะทำแผลที่ข้อมือด้านซ้าย ที่ข้อเท้า และใบหน้าบวมปูดมีเลือดอาบ



หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ภายในห้องเปิดประตูออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครกู้ภัยที่รออยู๋ด้านนอก ก็เปิดประตูและบุกเข้าไปในห้องเพื่อทำการชาร์จตัวผู้ก่อเหตุที่อยู่ในห้องพักได้แล้ว พร้อมกับนำตัวผู้หญิงที่บาดเจ็บออกมาจากห้องพักเพื่อนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน พร้อมคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน





ส่วนสาเหตุที่หนุ่มคลั่งรายนี้ก่อเหตุ เบื้องต้นพบว่ามาจากเครียดที่เปิดสอนเทรดฟอเรกซ์ หรือสอนลงทุนแลกเปลี่ยนเงิน โดยมีผู้สมัครจำนวนมาก ค่าสมัครคนละ 15,000 บาท รวมแล้วเป็นเงินนับล้านบาท แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่มีการสอน ทำให้ผู้สมัครเรียกเงินคืน ทำให้อาจเกิดความเครียด นอกจากนี้ในคลิปยังมีเสียงของชายคนดังกล่าวพูดกล่าวหาแฟนสาวว่าปันใจไปมีหนุ่มคนอื่น ทำให้ต้องทำร้ายร่างกาย



ด้านพล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวว่า เหตุเกิดประมาณ 17.00 น. คนลงมือทำร้ายอ้างว่า ใช้ไม้กวาดตีที่ใบหน้าและตามร่างกาย เพราะหึงหวง ส่วนผู้หญิงมีแผลคล้ายถูกของมีคมบริเวณมือซ้าย ศีรษะมีร่องรอยเจาะกระแทก เลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.นพรัตนราชธานี