สุดเศร้ารดน้ำศพ"น้องอิน"

2018-04-08 22:15:50

สุดเศร้ารดน้ำศพ"น้องอิน"

Advertisement

พิธีรดน้ำศพ "น้องอิน" เป็นไปด้วยความโศกเศร้า เพื่อนนักแสดงใจหายสูญเสียเพื่อนที่นิสัยดีมาก เป็นลูกกตัญญู เป็นที่ปรึกษาทุกเรื่อง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 เม.ย. บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดังเป็นประธานรดน้ำศพ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ"น้องอิน"ดารานักแสดง ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่ อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ศาลา 3 วัดราชสิงขร ย่านถนนเจริญกรุง โดยมี นางลัดดา เชิดชูบุพการี คุณแม่ของน้องอิน นายเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์แฝดผู้น้องของบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ เก้า จิรายุ พร้อมนายภูวรินทร์ แก้วเจริญสุข หรือ"เบล"อดีตแฟนน้องอิน ญาติสนิทและเพื่อนๆร่วมรดน้ำศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า



บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กล่าวว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากการขับรถเร็วและไม่ชินเส้นทาง ก่อนเกิดเหตุน้องอินไปเที่ยวกับเพื่อนๆประมาณ 4-5 คน แต่ประมาณ 5 ทุ่มน้องอินโทรหาแฟนชื่อไทม์ซึ่งเพิ่งกลับมาจากประเทศ และไปเที่ยวอยุธยา ระหว่างการเดินทาง ทั่งคู่มีปากเสียงกันเล็กน้อย ซึ่งน้องอินบอกกับไทม์ว่าค่อยคุยกันใกล้ถึงแล้ว ไม่เกิน 50 กก.ก่อนวางสาย ด้วยฝนตกไทม์เป็นห่วงจึงโทรหาแต่ไม่มีคนรับสาย จึงคิดว่าน้องอินงอน และขับรถกลับ กทม.จนกระทั่งเช้ามาทราบข่าวน้องอินประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทั้งนี้จากการการพูดคุยกับไทม์เพื่อนสนิทของน้องอิน ระบุว่าน้องอินไม่มีอาการเมาหรือง่วงนอนแต่อย่างใด แต่สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุคาดว่าเกิดจากขับรถเร็ว ชนคอสะพาน ประกอบกับฝนตกหนัก ถนนลื่น ไม่ชินเส้นทาง และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุก็ไม่มีร่อยรอยการเบรค ส่วนคดีความเป็นเรื่องของตำรวจต้องสืบสวนต่อไป





ด้าน ลิต้า คาลิยา นิฮุต ดารานักแสดงสาวช่อง 3 เพื่อนน้องอิน กล่าวว่า น้องอินเป็นเพื่อนนักแสดงที่นิสัยดีมากและเป็นลูกกตัญญู ที่ผ่านมาน้องอินจะเป็นที่ปรึกษาให้กับตนในหลายเรื่อง ทั้งการแสดงและธุรกิจ ยอมรับการจากไปของน้องอิน ทำให้ขาดเพื่อนดีๆ

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลศพน้องอิน สวดพระอภิธรรม 3 วัน ก่อนประชุมเพลิงในวันพุธ ที่ 11 เม.ย. เวลา 16.00 น.