เรตติ้งกระฉูด!! ทีม"บุพเพสันนิวาส"ยกขบวน"รำแก้บน" (มีคลิป)

2018-04-01 14:20:38

เรตติ้งกระฉูด!! ทีม"บุพเพสันนิวาส"ยกขบวน"รำแก้บน" (มีคลิป)

Advertisement

ผู้จัด-นักแสดงจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ร่วมรำแก้บน หลังเรตติ้งกระฉูด พร้อมเผยต่างประเทศเตรียมขอซื้อลิขสิทธิ์



ผู้จัด นักแสดงและทีมงาน จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส นำโดย หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์, เบลล่า ราณี แคมเปน, โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, หลุยส์ สก๊อต, ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา, ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล, ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล ฯลฯ ร่วมรำแก้บน ที่บริษัทบรอดคาซท์ หลังจากละครประสบความสำเร็จท่วมท้น






โดยหน่อง-อรุโณชา ผู้บริหาร บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เปิดเผยว่า วันนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดี ที่ทีมงาน-นักแสดง ได้มาร่วมกันรำถวายพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (ร.5) ซึ่งถือเป็นการรำครั้งแรกของทุกคน เพื่อเป็นการขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ทำให้ละครได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดในทุกๆ ด้าน ทั้งในเรื่องของความเป็นไทย ประวัติศาสตร์ ภาษา อาหาร การท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ





และแม้ตอนนี้สื่อทีวีดิจิทัลจะอยู่ในภาวะวิกฤติ แต่ละครสามารถคว้าเรตติ้งมาได้ถึง 17.4 ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกคน และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกสื่อในวงการด้วย เพราะถ้าทุกอย่างดี ก็จะพาสื่อต่างๆ ดีไปด้วยและจะช่วยให้สามารถผ่านช่วงความวิกฤติของวงการสื่อบ้านเราไปได้






และนอกจากกระแสตอบรับที่ได้เกินคาดในประเทศแล้ว ในต่างประเทศก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทางประเทศจีนได้มีการติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์ละครเรื่องบุพเพสันนิวาส กับทางผู้บริหารช่อง 3 แล้ว ส่วนรายละเอียดกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุย พร้อมยังทิ้งท้ายฝากให้แฟนๆ ละครติดตามละครอย่างต่อเนื่องจนสามารถคว้าเรตติ้งให้ได้ถึง 20



ด้านเบลล่า - โป๊ป นักแสดงพระนาง เผยว่า วันนี้ถือเป็นการรำครั้งแรกของทั้งคู่ แม้จะไม่ถนัดและไม่ได้มีการซ้อมรำมาก่อนหน้านี้ แต่ก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด และรู้สึกดีใจและขอบคุณผู้ชมทั้งประเทศที่ทำให้ละครประสบความสำเร็จ และขอให้เป็นกำลังใจให้ผู้จัดและนักแสดงตลอดไป





ขณะที่ภายในงานได้มีนายประวิทย์ นางอรัญญา มาลีนนท์ , รอมแพง - จันทร์ยวีร์ สมปรีดา นักเขียนบทละคร มาร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าผู้จัดและนักแสดงด้วย ส่วนบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับของนักแสดงมาร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง แม้ช่วงเช้าจะมีฝนตกลงมาแต่ทุกคนยังคงปักหลักให้กำลังใจนักแสดงอย่างต่อเนื่อง ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ห้วยขวางกว่า 80 นาย มาร่วมดูแลการจราจร รักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับนักแสดงและแฟนคลับอย่างเข้มงวด



เก็บตกภาพบรรยากาศงานรำแก้บนของชาวอโยธยา แห่ง "บุพเพสันนิวาส"











คุณพี่ทักทายแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง



แม้ฝนจะตกลงมาอย่างหนักก็ไม่สามารถทำให้เหล่าออเจ้าล้าถอยแต่อย่างใด ยังคงปักหลักเพื่อรอให้กำลังใจทีมงาน นักแสดง บุพเพฯ ตั้งแต่ต้นจนจบ





ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รอมแพง และ เหล่าแฟนคลับ เครดิตตามภาพ 



เบื้องหลังก่อนรำแก้บน