“เบลล่า ราณี” เปิดโพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อที่จากไป บอกน่ารักถ้ายังอยู่ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว

2024-04-27 15:50:56

“เบลล่า ราณี” เปิดโพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อที่จากไป บอกน่ารักถ้ายังอยู่ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว

Advertisement


คิดถึงเสมอ “เบลล่า ราณี” เปิดโพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อที่จากไป บอกน่ารักถ้ายังอยู่ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสายรักครอบครัว และกตัญญูสุดๆ สำหรับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อย่างก่อหน้านี้ เมื่อวันเกิดของ “คุณแม่ปราณี” คุณแม่สุดที่รักที่ผ่านมา สาวเจ้าก็เพิ่งจะฉลองพร้อมกับเปย์เครื่องเพชรไปหยกๆ




และล่าสุด (26 เม.ย. 2567) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อ “อาโนลด์ แคมเปน” ผู้พ่อผู้ล่วงลับ ทางสาวเบลล่าก็ไม่พลาดที่จะเปิดโมเมนต์สุดรัก สุดคิดถึง ผ่านทางอินสตาแกรม โดยงานนี้ “เบลล่า ราณี” ก็ได้เปิดภาพในความทรงจำพร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดซึ้งถึงพ่อเอาไว้ว่า “ถ้า Daddy ยังอยู่ ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว We miss you always, but I know part of you is in my soul, my thought, my blood, my body, my everything. I’m so glad I have such a cool Dad with bigggg heart and always taught his daughter to be like him. You are my role model Daddy! Happy Birthday and hope to see you in the dream tonight :)

(“ถ้าพ่อยังอยู่ ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว พวกเราคิดถึงพ่อเสมอ แต่หนูรู้ว่าส่วนหนึ่งของพ่ออยู่ในจิตวิญญาณ ความคิด เลือด ร่างกาย ทุกอย่าง ฉันดีใจมากที่ฉันมีพ่อที่เจ๋งและหัวใจที่ยิ่งใหญ่และสอนลูกสาวของเขาเสมอให้เป็นเหมือนเขา พ่อเป็นต้นแบบของฉัน ! สุขสันต์ วันเกิด และหวังว่าจะได้เจอคุณในความฝันคืนนี้ )”



หลังจากที่เบลล่าเผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้กับโมเมนต์ดังกล่าวของสาวเบลล่ากันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : bellacampen