ปังมาก อร่อยมาก !! "แบมแบม" ก้าวสู่ตำแหน่ง Friend of KFC คนแรกของไทย

2024-04-26 13:40:11

ปังมาก อร่อยมาก !! "แบมแบม" ก้าวสู่ตำแหน่ง Friend of KFC คนแรกของไทย

Advertisement

ปังมากอร่อยมาก "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ก้าวขึ้นสู่บัลลังก์ Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย

กำลังเป็นเรื่องที่ทำให้คนรักไก่ทอด และเหล่าอากาเซ่ฮือฮา เมื่อ KFC ประเทศไทย ออกมาประกาศข่าวดีกับทุกคนว่า นี่เป็นอีกโมเมนต์ประวัติศาสตร์ในรอบ 40 ปีของแบรนด์ ที่ภูมิใจจะประกาศให้ได้ทราบว่า KFC ได้มี ‘Friend of KFC’ เป็นครั้งแรก และคนดังที่ถูกแต่งตั้งก็คือ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 นั่นเอง ซึ่งเขาจะทำหน้าที่เป็นดั่งตัวแทนรูปแบบหนึ่งเพื่อสื่อสารความเป็น KFC





ทีมผู้บริหารของ KFC เปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือก แบมแบม มาทำหน้าที่เป็น ‘Friend of KFC’ คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เป็นเพราะเขาคือศิลปินไอดอลที่โด่งดังและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก อีกทั้งยังมีคาแรกเตอร์ที่ขี้เล่น สนุกสนาน เป็นกันเอง ซึ่งก็ตรงกับคาแรกเตอร์ของ ‘ผู้พันแซนเดอร์ส’





ไม่เพียงเท่านั้น แบมแบม ยังเป็นศิลปินที่มีความผูกพันกับแบรนด์ KFC มาอย่างยาวนาน และหากย้อนกลับไปในปี 2010 แบมแบม ได้ร่วมแสดงโฆษณาชิ้นแรกกับทาง KFC อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในลูกค้าที่ติดใจรสชาติและคุณภาพของไก่ผู้พัน ดังนั้นกลับมาในปี 2024 จึงพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการร่วมงานในฐานะ ‘Friend of KFC’ คนแรกของประเทศไทย

ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นและร่วมเฉลิมฉลองจน #KFCxBamBam และ #ไก่ผู้พันแบมแบม ทะยานติดเทรนด์เอ็กซ์ประเทศไทยในเวลาอันรวดเร็ว แฟน ๆ สามารถเข้าไปติดตามแคมเปญพิเศษที่ทาง KFC จัดให้เพื่อต้อนรับ ‘Friend of KFC’ กันได้เลย