"คุณดาว พอฤทัย" ลงพื้นที่มอบความช่วยเหลือน้องโฟกัสป่วยโรคปอดอักเสบ พร้อมมอบทุนการศึกษา

2024-04-26 11:05:47

"คุณดาว พอฤทัย" ลงพื้นที่มอบความช่วยเหลือน้องโฟกัสป่วยโรคปอดอักเสบ พร้อมมอบทุนการศึกษา

Advertisement

เดินหน้ามอบความช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากอย่างต่อเนื่องสำหรับ "คุณดาว พอฤทัย บุณยะจินดา" ที่ล่าสุดได้เดินทางไปช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ ที่ป่วยเป็นโรคปอดอักเสบ RSV และอาศัยในพื้นที่ห่างไกล โดยคุณดาว พอฤทัย ในนามของมูลนิธิบุณยะจินดา เพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัว ได้เดินทางไปมอบเครื่องพ่นละอองยาพร้อมมอบทุนการศึกษาเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้


"นอกจากความลำบากที่อยู่ห่างไกล น้องโฟกัส อายุ 4 ขวบ ป่วยด้วยโรคปอดอักเสบ RSV ซึ่งทำให้หายใจลำบาก วันนี้ได้นำเครื่องพ่นละอองยา ทุนการศึกษา และของใช้จำเป็นต่างๆมามอบให้กับน้องและครอบครัวนะคะ #HeartToHome สำหรับผู้มีจิตศรัทธา อยากร่วมมอบความช่วยเหลือให้กับครอบครัวของน้อง สามารถร่วมบริจาคได้ที่คุณแม่ของน้องโดยตรงที่ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 096-2-75487-2 นางสาว นาตยา มงคล นะคะ ขอบพระคุณและขออนุโมทนาด้วยค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้น้องมีร่างกายแข็งแรง และมีรอยยิ้มที่สดใสเหมือนเด็กๆคนอื่นทั่วไปนะคะ ขอขอบคุณทีมตำรวจพลร่ม ค่ายนเรศวร ที่ลงพื้นที่ส่งมอบความสุขให้น้องและประชาชนในเขตห่างไกลมาโดยตลอดค่ะ"

คลิปคุณดาวมอบความช่วยเหลือน้องโฟกัสป่วยโรคปอดอักเสบ : https://www.instagram.com/reel/C6GfEqrJ6rP/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==