เจอต้นเหตุเพื่อน (เคย) ซี้ซัดกันเละ !! "เบลเล่" ขอแจงในมุมของตัวเอง

2024-04-26 11:10:34

เจอต้นเหตุเพื่อน (เคย) ซี้ซัดกันเละ !! "เบลเล่" ขอแจงในมุมของตัวเอง

Advertisement

เจอต้นเหตุเพื่อน (เคย) ซี้ซัดกันเละ !! "เบลเล่ จิรัชญา" ขอแจงในมุมของตัวเอง 



เรียกได้ว่าเป็นดราม่าสุดฉาวที่ทำเอาหลายคนต้องมองอาชีพนักแสดงกันใหม่ เพราะหาใช่ว่าทั้งในและนอกจอจะดูดีมีศีลธรรมกันทั้งหมด ตัวร้ายอาจจะเป็นคนใจบุญชอบเข้าวัดเข้าวารักษาศีล ส่วนคนที่เป็นพระเอกนางเอกสวยๆ หล่อๆ แท้จริงแล้วอาจจะร้ายกาจ บ้ากาม ขี้หื่น จนไม่อาจอธิบายออกมาเป็นตัวหนังสือก็เป็นได้ สำหรับปมข่าวเพื่อนขอเคลมตับอดีตคนรักเพื่อน "ออกัส - กันสมาย" ที่ทำเอาเหม็นกลิ่นคาวโลกีย์ไปทั้งวงการเลยทีเดียว สุดท้ายเพื่อนที่เคยรักก็มาแตกหักกันมิตรภาพที่เคยดีกลับพังทลายเพราะความสวยของเธอเพียงคนเดียว "เบลเล่ จิรัชญา กิจถาวรสกุล"    






ล่าสุด "เบลเล่ จิรัชญา" ได้ออกมาชี้แจงถึงปมดังกล่าวหลังไปขอร่วมโต๊ะ "ออกัส วชิรวิชญ์" ตอนเทศกาลสงกรานต์ โดยเธอยืนยันบริสุทธิ์ใจไม่มีอะไรแอบแฝง รู้สึกเสียใจที่ถูกโยงจนเป็นข่าวใหญ่ พร้อมกับเล่าว่า 



"หนูไปเที่ยวสงกรานต์กับรุ่นพี่ และเพื่อนๆ ค่ะ ตอนที่กำลังจะเดินไปโต๊ะเพื่อนมีคนเยอะมาก ทำให้เดินต่อไม่ได้ บังเอิญไปเจอ "ออกัส" เขาอยู่โต๊ะริมทางเดินพอดี ก็เลยขออยู่ที่โต๊ะแป๊บนึงก่อนที่จะเดินออกมา ซึ่งก็รู้มาบ้างว่า "ออกัส" คือเพื่อนกับ "กันสมาย" แต่ก็ไม่รู้รายละเอียดเรื่องอื่นๆ แต่มาทราบข่าวอีกทีตอนที่ "กันสมาย" โพสต์พร้อมๆ กับทุกๆ คน ก็รู้สึกตกใจนิดหน่อย พอถาม "กันสมาย" เขาก็เล่าเหตุการณ์ที่เคยโพสต์ไปเมื่อ 3-4 ปีที่แล้วให้ฟังอย่างละเอียดค่ะ" 



สุดท้าย "เบลเล่" ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "หนูอ่านคอมเมนต์มาบ้างแล้ว บางเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องจริง เลยรู้สึกเฉยๆ และเรื่องหลังจากนั้นก็ไม่รู้ หนูรู้แค่นี้ อยากจะบอกทุกๆ คนว่า หนูบริสุทธิ์ใจจริงๆ ค่ะ ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น เสียใจที่ถูกโยงให้เป็นประเด็น และวันนี้ก็สบายใจขึ้นที่ได้ออกมาเคลียร์ข่าวนี้ ขอยืนยันตรงนี้เลยว่า ไม่ได้รู้จักกับ "ออกัส" เป็นการส่วนตัว แล้วก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยด้วยค่ะ"