“ไมกี้ ปณิธาน” จัดให้ หวานฉ่ำ จูบ “ญดา นริลญา” ฟินกลางน้ำตก

2024-04-25 15:50:09

“ไมกี้ ปณิธาน” จัดให้ หวานฉ่ำ จูบ “ญดา นริลญา” ฟินกลางน้ำตก

Advertisement

ยิ่งดูยิ่งอิน สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ที่ทำคนดูติดหนึบกับความสัมพันธ์ของคุณหมอหน้าหวาน “ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว” และสาวห้าวเจ้าถิ่น “ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร” ที่กำลังจะเปิดโหมดรักอัพเลเวลจากคู่กัดสู่คู่รักที่ทุกคนต้องเอาใจช่วยอย่างหนัก กับอุปสรรคที่เรียงหน้ามาพิสูจน์รักแท้อีกเพียบ



โดยฉากนี้เป็นตอนที่ หมอฉัตรเกล้า (ไมกี้) ออกหน่วยแพทย์อาสาไปที่ชุมชน ขวัญฤทัย หรือ ไอ้ทัย (ญดา) รู้เรื่องเข้าก็ร้อนใจทนไม่ไหวแอบตามไปดูสังเกตการณ์ แล้วก็ได้เห็นว่าหมอฉัตรมีสาว ๆ ตามมาจีบนัวเนียด้วยตลอด งานนี้อาการหึงเลยขึ้นหน้าจนถึงขั้นตกน้ำตกท่ากันเลยทีเดียว



ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จ.สระบุรี หลังจากที่ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ผกก. ถ่ายทำช่วงที่ญดาแอบเห็นไมกี้มีสาวขาวโบ๊ะอย่าง น้องมะลิ ( แน๊ตตี้ นาตาชา) มาอ่อย อารมณ์หึงของญดาก็ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นโดยไม่รู้ตัว แต่สุดท้ายแล้วไมกี้ก็ปลีกตัวออกมานั่งอยู่คนเดียวได้สำเร็จ ญดาเห็นก็เลยหมั่นไส้ใช้หินปาใส่น้ำตกตรงหน้าก่อกวนไม่เลิก จนไมกี้ชักเริ่มจะรู้สึกว่าถูกแกล้งก็ตามหาตัวจนเจอว่าเป็นญดา ญดาตกใจที่ถูกจับได้เลยวิ่งหนีไปรอบ ๆ ต้นไม้ แต่ก็หนีไม่รอดมือปลาหมึกอย่างไมกี้ไปได้ ยื้อกันไปยื้อกันมาทั้งไมกี้และญดาเลยร่วงตกน้ำไปด้วยกัน ก่อนที่จะอ้าปากทะเลาะกันต่อทั้งคู่ก็ต้องตกใจ เพราะแน๊ตตี้ตามมาตะโกนหาไมกี้ จนไมกี้ต้องลากญดาเข้าไปหลบในมุมลับตาให้รอดพ้นจากแน๊ตตี้ไปให้ได้ แต่ญดาที่เห็นหมวกตัวเองลอยน้ำมาก็พยายามจะเอื้อมมือไปคว้าไว้ ไมกี้เลยต้องกระชากตัวกลับมาพร้อมกับใช้นิ้วจุ๊ปากเอาไว้ให้ญดาเงียบ อารมณ์ตรงนี้ก็ทำทั้งคู่ช็อตตัวชา เพราะเพียงแค่นิ้วกั้นปากของทั้งคู่ เกือบจะจูบกันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว





หลังจากแน๊ตตี้ตามหาไมกี้ไม่เจอก็หันหลังกลับไป แต่ญดากลับใจร้อนไม่รอให้แน๊ตตี้พ้นไปก่อน สะบัดตัวออกจากไมกี้แล้วเตรียมชิ่งหนี จนแน๊ตตี้ได้ยินเสียงจึงหันกลับมาอีกครั้ง ด้วยสถานการณ์ฉุกเฉินนี้ไมกี้จึงรีบคว้าตัวญดากลับมากหน้าปะทะหน้า ปากจูบปากไปแบบเต็ม ๆ ทำให้ญดาอึ้งไปกับจูบที่ 2 ที่คราวนี้ไม่ได้เป็นอุบัติเหตุ แต่จะเกิดจากความตั้งใจหรือไม่ต้องไปรอดูกันที่หน้าจอ



ติดตามชมฉากหวานๆ นี้ได้ วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” เวลา 20.20 น. ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus