แชร์ประสบการณ์ชีวิตแทบพังหลังเสพ "กัญชา" อย่างหนัก "บีม ศรัณยู" ประกาศเลิกเด็ดขาด

2024-04-24 13:00:26

แชร์ประสบการณ์ชีวิตแทบพังหลังเสพ "กัญชา" อย่างหนัก "บีม ศรัณยู" ประกาศเลิกเด็ดขาด

Advertisement

แชร์ประสบการณ์ชีวิตแทบพังหลังเสพ "กัญชา" อย่างหนัก "บีม ศรัณยู ประชากริช" หรือ "บีม พลังใบ" ประกาศเลิกเด็ดขาด 



ทำเอาแฟนๆ ต่างแห่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม หลังปรากฏข้อความคล้ายๆ เศร้าใจก่อนหน้านี้ของ "บีม ศรัณยู ประชากริช" หรือ "บีม พลังใบ" นักแสดงและพิธีกรหนุ่มทางเฟซบุ๊กของเจ้าตัว 




จนล่าสุด “บีม ศรัณยู” ก็ได้โพสต์ความในใจออกมาชัดเจนว่าจากนี้ ขอเลิกกัญชาถาวรแล้วเพราะมีผลต่อการหลั่งสารเคมีในสมอง จนมีภาวะซึมเศร้า โดยพิธีกรคนเก่งได้โพสต์ข้อความใจความว่า

“ผมเลิกกัญชาอย่างถาวรครับ เพราะสารเคมีในสมองผมหลั่งเพี้ยน ผมใช้กัญชาเพื่อความชิล ชิลกับทุกปัญหาจนปัญหาพอกหางหมู ผมใช้มันมากเกินไป บางทีผมสุขมาก(ล้นๆ) บางที่จมทุกข์(down) มันมากเกินคนปกติ อารมณ์สวิง บวกกับ “ภาวะโรคซึมเศร้า” ทำให้ระบบประมวลผลในสมองผมรวนไปหมด พูดวนไปมา น้ำลายไหลไม่รู้ตัว จำเรื่องที่พูดไปไม่ได้เลย จับใจความไม่ได้





… ผมเขียนไว้เพื่ออุทาหรณ์ เพื่อป้องกันคนซ้ำรอยแบบผม… ไม่มีความสุขในชีวิตเลย ขอบคุณช่า ที่มาดึงผมขึ้นจากหลุม หลุมที่ไม่ลึกมากแต่ผมลุกขึ้นเองไม่ไหว เห็นทางออกแต่มันทำไม่ได้ ผมจะหายขาดและมีสติในการใช้ชีวิตตลอดเวลาครับ จากคนเคยคม แต่วันนี้มันทู่ไปหมด I’ll be back.”





ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ของหนุ่ม "บีม" ถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียล ก็มีเหล่าคนที่ตกอยู่ในวังวนยาเสพติดชนิดนี้ออกมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองเฉกเช่นเดียวกับ "บีม" และพร้อมจะก้าวออกมาจากจุดย่ำแย่จุดนี้เป็นจำนวนมาก หวังว่าคงสะท้อนอะไรบางอย่างให้แก่รัฐบาลชุดนี้ไม่มากก็น้อย