ทั้งหล่อทั้งรวยว่าที่แฟนใหม่ "เบลล่า" พาชาวเน็ตกรี๊ดกร๊าดในความเพอร์เฟกต์

2024-04-24 11:30:28

ทั้งหล่อทั้งรวยว่าที่แฟนใหม่ "เบลล่า" พาชาวเน็ตกรี๊ดกร๊าดในความเพอร์เฟกต์

Advertisement

ทั้งหล่อทั้งรวยว่าที่แฟนใหม่ "เบลล่า" พาชาวเน็ตกรี๊ดกร๊าดในความเพอร์เฟกต์ 



การศึกษาสูง เป็นถึงทายาทเจ้าสัวตระกูลดังหมื่นล้าน เจ้าของอาณาจักรร้านสะดวกซื้อ ทั้งหล่อและรวยแบบนี้สิที่เรียกว่าคู่สร้างคู่สม กับข่าวลือกระฉ่อนเผยโฉมหน้าแฟนใหม่ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่ใครๆ ต่างต้องกรีดร้องเมื่อล่วงรู้โปรไฟล์ 






หลังจากที่มีข่าวลือปล่อยออกมาเป็นระยะๆ เรื่องหนุ่มคนใหม่ของแม่นายแห่งสยามประเทศ "เบลล่า ราณี แคมเปน" เป็นถึงนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง "วิล ชวิณ เจียรวนนท์" ทายาทซีพี ชื่อนี้ก็ถูกค้นหาว่อนอินเทอร์เน็ตในทันที โดยมีภาพร่วมโต๊ะทานอาหารกับสาว "เบลล่า" กระจายเกลื่อนโซเชียล



 

ซึ่งสำหรับ "วิล ชวิณ เจียรวนนท์" นั้น เป็นลูกชายของ "ขจร เจียรวนนท์" กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด สำเร็จการศึกษาจาก Kenan-Flagler Business School ของ University of North Carolina at Chapel Hill ในสาขาเศรษฐศาสตร์ และการบริหารธุรกิจ  โดยในปี 2014 ได้มีการก่อตั้ง '2W Group' จากนั้นในปี 2018 ก็ได้ก่อตั้ง 'ไนน์ เบซิล' ธุรกิจบริหารจัดการกองทุน Private Equity ซึ่งเน้นการ ลงทุนในบริษัทที่อยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้





และถึงแม้เจ้าตัวจะใช้นามสกุล "เจียรวนนท์" ด้วยเพราะเป็นหนึ่งในทายาทแห่งตระกูลใหญ่ แต่เจ้าตัวก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า  "ผมไม่ใช่ซีพีนะครับ ถ้าจะคุยเรื่องซีพี ก็ไม่ต้องคุยกันเลย" ทำให้หลายคนต่างรู้ว่าหนุ่มนักธุรกิจคนนี้ ไม่ได้ใช้เส้นสายใดๆ เกี่ยวข้องกับซีพีในการดำเนินธุรกิจของตัวเขาเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ายกย่อง 



เอาเป็นว่าข่าวลือเรื่องหัวใจของแม่นายนั้นได้พาให้ชาวเน็ตแห่จับตาความสัมพันธ์ครั้งนี้กันสุดๆ ถึงแม้จะยังไม่มีอะไรออกจากปากนางเอกดังเลย แต่แฟนๆ ต่างส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่มอยากให้สองคนนี้เป็นคู่รักกันจริงๆ เพราะดูแล้วช่างเหมาะสมกันสุดๆ