องค์แม่ประทับร่าง “เชอรี่-เข็มอัปสร” เชือดนิ่มๆ ใน “ลมเล่นไฟ”

2024-04-23 18:10:38

องค์แม่ประทับร่าง “เชอรี่-เข็มอัปสร” เชือดนิ่มๆ ใน “ลมเล่นไฟ”

Advertisement

เรียกว่าทุ่มหน้าตักงัดพลังทางการแสดงขั้นสุด สำหรับ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” กับบท “เฟลม-อัคนียา” สาวเซเลบชื่อดังที่มีงานอดิเรกชอบสะสม “ผู้ชายมีเจ้าของ” จนโดนแฉคลิปฉาวว่อนเน็ตในละคร “ลมเล่นไฟ” ให้ได้อายแทบแทรกแผ่นดินหนี เมื่อEPที่ผ่านมา และEPล่าสุดซึ่งจะออกอากาศวันพุธที่ 24 เมษายนนี้ นอกจากเฟลมจะไม่เข็ดยังยอมไม่หยุด!! พร้อมเดินหน้ารุกเพื่อรั้ง “ดิน” ที่รับบทโดย “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ให้ทิ้งเมียหลวงอย่าง “พระพาย” เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ



โดยเป็นฉากที่ ดิน(อาเล็ก) ต้องการตัดขาดกับ เฟลม(อแมนด้า) อย่างจริงจังเพื่อกลับไปดูแลครอบครัว แต่เฟลมไม่ยอมพร้อมขู่ฆ่าตัวตาย จนกระทั่ง พระพาย(เชอรี่) ปรากฏตัวขึ้นประกาศสถานะ “เมียหลวง” ฟาดกลับ



ฉากนี้ “โอ๊ต วรวุฒิ” ผู้กำกับ บรีฟอารมณ์เป็นหลัก โดยเฉพาะอแมนด้าที่ต้องใช้พลังทางการแสดงแบบขั้นลึก โดยได้เต๋า-สโรชาช่วยประกบเป็นแอคติ้งโค้ชอย่างใกล้ชิด ทั้งท่าทางภาษากายและอินเนอร์ความรู้สึกข้างในของคนที่กำลังจะสูญเสียคนรัก บวกกับบทพูดที่ยาว ทำให้ต้องใช้สมาธิมาก หลังจากนั้นอาเล็กต้องเข้ามากอดปลอบสงสารที่อแมนด้าต้องเจอสังคมถล่มหนักแทบอยู่ไม่ได้ อแมนด้าทั้งกอดทั้งร้องไห้หน้าซีดปากสั่นแบบไม่ห่วงสวย ทุ่มหมดตักงัดฝีมือทางการแสดงสุดพลังเพื่อฉุดรั้งอาเล็กไว้ แต่สุดท้ายอาเล็กตัดสินใจเลือกครอบครัวและตัดขาดจากอแมนด้าเพื่อจบปัญหาโลก 2 ใบที่ทำให้ทุกคนต้องเจ็บปวด งานนี้อแมนด้าเลยต้องปรับแผนจากไม้อ่อนเป็นไม้แข็ง ยอมใช้ชีวิตตัวเองเป็นเดิมพัน หวังให้อาเล็กไม่จากไป แต่ยังไม่ทันได้ผู้ชายคืนมา “เมียหลวง” อย่างเชอรี่ก็โผล่มาประกาศความเป็นเจ้าของฟาดกลับด้วยมาดนางพญา การประจันหน้ากันระหว่างเชอรี่กับอแมนด้า โดยมีตัวกลางอย่างอาเล็กจะไปสุดที่ไหน




ห้ามพลาด!! ใน “ลมเล่นไฟ” วันพุธที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus มาจับมือทำใจร่ม ๆ นั่งลุ้นกันต่อว่าชีเฟลมที่ขนาดโดนแฉแต่ก็ยังไม่คิดหยุด เธอจะไปสุดเบอร์ไหน ส่วน ดิน จะยอมตัดขาดกับ เฟลม กลับมาหา พระพาย หรือไม่ และถ้าดินยังเลือกไม่ได้ พระพาย จะตัดสินใจอย่างไร