“ใบเตย” ซาบซึ้งความเมตตา “เฮียฮ้อ” หลังได้กลับไปเซ็นสัญญาบ้านเก่าอีกครั้ง

2024-04-23 14:50:19

“ใบเตย” ซาบซึ้งความเมตตา “เฮียฮ้อ” หลังได้กลับไปเซ็นสัญญาบ้านเก่าอีกครั้ง

Advertisement

 
ขอบคุณโอกาส “ใบเตย อาร์สยาม” ซาบซึ้งความเมตตา “เฮียฮ้อ สุรชัย” หลังได้กลับไปเซ็นสัญญาบ้านเก่าอีกครั้ง

เรียกได้ว่าคัมแบ็กงานได้อย่างสุดปังปุริเย่เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสายแซ่บ “ใบเตย สุธีวัน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่นอกจากจะมีโมเมนต์เดินสายทำงานไม่พักแล้วนั้น ล่าสุด (23 เม.ย. 2567) สาวใบเตยก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ยินดีกันสนั่น หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจกลับไปซบบ้านกับและเซ็กสัญญาสังกัด RS อีกครั้ง




โดยงานนี้ “ใบเตย” ก็ได้เผยภาพอบอุ่นร่วมเฟรมกับ “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า...

“good to be back ใบเตยกลับมาเป็นลูกสาวเฮียอีกครั้งแล้วนะคะ ขอบคุณความเมตตาที่มีให้หนูมาเสมอ ยังจำวันแรกที่ได้เจอและกอดเฮียได้ดี จากเด็กสาววัย 17 ที่ตามฝันอยากเป็นนักร้องของอาร์เอสมาตลอด จนวันที่ชีวิตได้มีโอกาสเป็นนักร้องจริงๆ ได้เลี้ยงดูพ่อแม่ เลี้ยงดูน้อง และครอบครัว ทั้งวันที่สุขและเศร้า ก็มีเฮียเป็นพ่ออีกคน คอยดูแลหนู และใบเตยก็มั่นใจในตัวเฮียมาเสมอค่ะ



วันนี้ขอบคุณโอกาสนี้อีกครั้ง หนูจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ได้รับเกียรติและโอกาสจากบ้านหลังนี้เสมอ … ใบเตยรัก RS มาตลอด และดีใจที่ได้กลับมาเป็น ใบเตย อาร์สยาม อีกครั้งค่ะ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์ยินดีกับการคัมแบ็กของ “ใบเตย อาร์สยาม” กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม :  bitoeyrsiam