ขอเคลียร์ปมทำการแสดง !! "จี กามิน" ร่ายรายละเอียดทำไมต้องกลับบ้านเกิด

2024-04-23 14:20:13

ขอเคลียร์ปมทำการแสดง !! "จี กามิน" ร่ายรายละเอียดทำไมต้องกลับบ้านเกิด

Advertisement

ขอเคลียร์ปมทำการแสดง !! "จี กามิน" ร่ายรายละเอียดยิบทำไมต้องกลับบ้านเกิดทางไลฟ์สด 



เอาล่ะสิ เกิดเป็นดราม่าถาโถมใส่ทั้งสาวเกาหลีทั้งหนุ่มชายไทยแท้ !! สำหรับประเด็นร้อนแรงของ "จี กามิน - แน็ก ชาลี" ที่อยู่ๆ ฝ่ายสาวแดนโสมเกิดไม่ตอบแชตดาราหนุ่ม ทำเอา "แน็ก" ถึงกับงอนตุ๊บป่องพร้อมพูดจาเชิงตัดพ้อว่าปล่อยให้ทางฝ่ายหญิงเป็นคนรอบ้าง เพราะเจ้าตัวรอให้ทักกลับเนิ่นนานแต่กลับไร้วี่แวว แม้กระทั่งโทร.หาสักนิดก็ไม่มี ซึ่งทางด้านชาวเน็ตต่างแห่รุมต่อว่า "กามิน" กล่าวหาว่าที่มาทำงานที่ไทยเพราะต้องการแสง มาทำการแสดงหาเงินเพียงเท่านั้น แถมพยายามจับผิดว่าติ๊กต็อกเกอร์สาวมีแฟนซุกอยู่ที่เกาหลีอย่างแน่นอน






แต่หาใช่ว่าทาง "กามิน" จะโดนถล่มอยู่เพียงลำพัง เพราะทาง "แน็ก" เอง ก็เจอฟาดไปหลายครั้ง หลังพูดจาไม่ให้เกียรติผู้หญิง เอาเธอมาแขวนให้ชาวเน็ตรุมด่า จวบจนถูกต่อว่า ว่า "แน็กไม่ควรมีใครเข้ามาในชีวิต ควรอยู่คนเดียว ทำงานหล่อๆ ไป เพราะเดี๋ยวจะเหมือนกรณี "เก๋ไก๋" ที่ถูกฝ่าย "แน็ก" พูดถึงอย่างไม่เหมาะควร" 





ล่าสุดมีรายงานว่าวันนี้ 23 เม.ย. 2567 “กามิน” ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมพูดถึงกรณีดราม่าต่างๆ นานา ว่า เธอกับ "แน็ก" ได้เคลียร์กันแล้ว ทั้งหมดเป็นเรื่องของความแตกต่างของวัฒนธรรม เพศ นิสัย ไลฟ์สไตล์ ภาษา การสื่อสาร และยังบอกอีกว่าตนเข้าใจ "ชาลี" พร้อมชื่นชมว่าฝ่ายชายนั้นเป็นคนดี 





ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวกลับไปเกาหลีแต่ไม่ได้บอกเหตุผล "กามิน" ได้เคลียร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า 

"ฉันต้องขอโทษที่ไม่ได้บอกเพราะคิดว่าเป็นธุระส่วนตัว ฉันกลับเกาหลีมาทำเรื่องเอกสารภาษี บัญชี แล้วยังมีงานถ่ายคลิปทำคอนเทนต์โปรโมตให้กับ Tiktok หลังได้รับรางวัล และมีภาพติดที่สถานีรถไฟต่างๆ ฉันยังมีงานแต่งเพื่อนสนิทอีก ซึ่งที่สำคัญกว่านั้นคือ คุณพ่อของฉันต้องผ่าตัดทันตกรรม ซึ่งเป็นการผ่าตัดใหญ่ค่ะ" 



อย่างไรก็ตาม "กามิน" ยังบอกตารางงานของวันนี้แบบละเอียดยิบว่า ช่วงเช้าจะไปไหน ช่วงบ่ายจะทำธุระอะไรต่ออีกด้วย เคลียร์ไหมทุกๆ คน ก็อย่างว่านะ คนดังก็ต้องมีธุระส่วนตัวให้ทำนะ ไม่ใช่ว่างๆ มานั่งรอรับโทรศัพท์ทั้งวัน