“เอ๊ะ จิรากร” ถ่ายทอดเพลง “จำ จน ตาย” ต่อสู้อำนาจมืด ประกอบซีรีส์ “Remember”

2024-04-23 13:15:11

“เอ๊ะ จิรากร” ถ่ายทอดเพลง “จำ จน ตาย” ต่อสู้อำนาจมืด ประกอบซีรีส์ “Remember”

Advertisement

“เอ๊ะ จิรากร” ถ่ายทอดเพลง “จำ จน ตาย” ต่อสู้อำนาจมืด ประกอบซีรีส์ “Remember” ฟังพร้อมกันที่ MONOMAX



MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ “เอ๊ะ-จิรากร”






เมื่อความยุติธรรมที่เคยศรัทธา กลับถูกผู้มีอำนาจใช้อำนาจใช้เงินตราและอิทธิพลบิดเบือนความจริง โทษทัณฑ์ที่ควรจะได้รับกลับถูกโยนให้ผู้บริสุทธิ์ เขาจึงต้องลุกขึ้นเพื่อต่อสู้ความเลวร้ายในสังคม แม้หลังจะชนฝาแต่จะไม่ยอมก้มหัวให้แก่อำนาจมืด และการต่อสู้ครั้งนี้ จะทำให้พวกนั้น...จำจนตาย!!





“เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์” ให้สัมภาษณ์ถึงเพลงนี้ว่า “เพลง “จำจนตาย” เพลงประกอบซีรีส์ “Remember” บอกเลยว่าเพลงนี้ยากจริงๆ สำหรับผม ทั้งการร้อง การสื่อความหมาย ซึ่งเพลงนี้จะมีกลิ่นร็อคเต็มตัวในสไตล์ผม แต่การร้องและการทำความเข้าใจกับเพลงแนวนี้ สำหรับผมมันห่างหายไปนานมาก รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร้องเพลงนี้ ขอบคุณ “MONO ORIGINAL” และ “MONOMAX” ที่ให้โอกาสผมได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ครับ ฝากติดตามชมซีรีส์ “Remember” และ เพลง “จำจนตาย” ด้วยนะครับ”





“จำจนตาย” เพลงประกอบซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมที่เขาไม่เคยหมดศรัทธา นำแสดงโดย นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, ชาคริต แย้มนาม, ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ และศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง กำกับการแสดงโดย วรายุ รักษ์กุล ชมพร้อมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)



ติดตามชมซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) และฟังเพลง “จำจนตาย” ได้ทาง
https://www.youtube.com/watch?v=Ymy6fMtcA1o