ขอซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง "เนเน่" เปิดใจคบ “ไบร์ท” จริง!

2024-04-23 12:10:59

ขอซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง "เนเน่" เปิดใจคบ “ไบร์ท” จริง!

Advertisement

ขอซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง "เนเน่" เปิดใจคบ “ไบร์ท” จริง! 



หลังมีภาพหลุดเดินจูงมือกับซุปตาร์หนุ่มระดับโลกอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ทำเอาแฟนๆ ทั้งหลายต่างสงสัยในความสัมพันธ์ของ "เนเน่ พรนับพัน" กับดาราชายนายคนนี้ ว่ามีอะไรเกินกว่าคำว่าพี่น้องผองเพื่อนหรือเปล่า ? เล่นเอาแฮชแท็ก #ไบร์ทเนเน่ ถูกทวีตทั้งวี่ทั้งวันตั้งแต่ค่ำยันเช้าของอีกวัน 






ล่าสุด "เนเน่ พรนับพัน" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเป็นภาษาอังกฤษ ยอมรับว่าคบกับ "ไบร์ท" จริงๆ โดยเผยว่าหนุ่มคนนี้เป็นผู้ชายแสนละมุนอบอุ่น ทั้งสองสนับสนุนกันและกัน ซึ่งเจ้าตัวขอซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง โดยมีความตามนี้ 



“ถึงทุกคน สวัสดี “Neon Atoms” (ชื่อแฟนคลับเนเน่) ที่รักของฉัน เพื่อน พี่น้อง และน้องสาวของฉัน ทุกคนเป็นอย่างไรบ้าง ? ฉันอยากจะพูดคุยเล็กน้อยเกี่ยวกับข่าวล่าสุดที่อาจทำให้คุณประหลาดใจ ฉันเข้าใจว่าอาจทำให้เกิดความสับสนและใช้ทรัพยากรสาธารณะโดยไม่จำเป็น และฉันขอโทษสำหรับสิ่งนั้น

แต่ฉันแค่อยากจะชี้แจงบางสิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ “Neon Atoms” ของเราที่คอยเอาใจใส่และอยากรู้ว่าฉันเป็นยังไงบ้างอยู่เสมอ เกี่ยวกับบทความล่าสุด – ใช่ ตอนนี้ฉันมีความสัมพันธ์อยู่ ขออภัยที่ไม่สามารถแชร์สิ่งนี้กับคุณก่อนหน้านี้ก่อนที่จะมีข่าว คุณรู้ไหมฉันมักจะแยกชีวิตส่วนตัวของฉันออกจากดนตรี เพราะว่าฉันมุ่งเน้นไปที่การเผยแพร่ความรักและความคิดเชิงบวกผ่านดนตรีและการแสดงของฉันให้กับทุกคนที่ยอดเยี่ยมทุกคน ...





... ไบร์ทเป็นคนอบอุ่น เราสนับสนุนกันและกันเมื่อเจอเรื่องยากๆ และเฉลิมฉลองด้วยกันเมื่อเรามีความสุข คนที่ติดตามฉันรู้ว่าฉันซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองอยู่เสมอ ความรู้สึกเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนฉันและเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเขียนเพลงเศร้าและเพลงรัก ความรักกระตุ้นให้ฉันเป็นคนดีขึ้น เติมเต็มความอบอุ่นให้หัวใจทุกวัน เมื่อเราอยู่ด้วยกัน ฉันพบว่าตัวเองหัวเราะมากขึ้น ยิ้มสดใสขึ้น และไม่กลัวที่จะเสี่ยง เพราะฉันรู้ว่าจะต้องมีคนคอยรับ ช่วยเหลือ และคอยรับฉันเสมอหากฉันล้ม ...



... ในฐานะบุคคลสาธารณะ ฉันมักจะคำนึงถึงคำพูดและการกระทำของตัวเองอยู่เสมอ ฉันต้องการชี้แจงให้ชัดเจนว่าฉันไม่มีความรู้สึกหรือเจตนาเชิงลบต่อใครหรือประเทศใดๆ ฉันมีความรักและความเคารพอย่างสุดซึ้งต่อแฟนๆ ทุกคนทั่วโลก ฉันขอบคุณสำหรับประสบการณ์ทุกอย่างที่หล่อหลอมฉัน โดยเฉพาะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตของฉัน ...

... เมื่อเร็วๆ นี้ มีบัญชีปลอมที่ใช้ชื่อของฉันบน Facebook เพียงเพื่อขจัดความสับสน จึงขอแจ้งว่าฉันไม่มีบัญชี Facebook ใดๆ ดังนั้น หากคุณพบเห็นใครแอบอ้างเป็นฉัน โปรดแจ้งให้เราทราบด้วย ...



... ดนตรีคือความหลงใหลของฉันอย่างแท้จริง และเป็นวิธีที่ฉันแสดงออกได้ดีที่สุด ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับความรักและการสนับสนุน ทั้งหมดที่ฉันได้รับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉันและสนับสนุนฉันตลอดทุกอย่าง ขอแสดงความนับถือ เนเน่”