ความรักนั้นช่างงดงาม "ไบร์ท" ไม่อ้อมค้อมตอบแมนๆ กำลังคบ "เนเน่"

2024-04-23 10:50:06

ความรักนั้นช่างงดงาม "ไบร์ท" ไม่อ้อมค้อมตอบแมนๆ กำลังคบ "เนเน่"

Advertisement

ความรักนั้นช่างงดงาม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ไม่อ้อมค้อมตอบแมนๆ กำลังคบ "เนเน่ พรนับพัน" แถมอยู่ในโหมดคลั่งรักสุดๆ เผย ไม่ตกใจถูกปาปารัซซีถ่ายรูป 



กำลังเป็นข่าวที่แฟนๆ ทั้งหลายทั้งไทยเทศต่างสนอกสนใจ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า มีภาพปาปารัซซีแอบถ่ายขณะ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ - เนเน่ พรนับพัน" กำลังออกเดตอยู่ที่เมืองนอก พร้อมกับมีการจูงไม้จูงมือกันอย่างใกล้ชิด เมื่อพิจารณาดูแล้วจึงคาดเดากันว่าทั้งสองน่าจะกำลังคบหากันอยู่ ซึ่งทำเอาแฮชแท็ก #ไบร์ทเนเน่" ติดเทรนด์ X แบบข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว 




ซึ่งทางด้านศิลปินหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ก็ไม่ปล่อยให้ทุกๆ คนต้องคลางแคลงใจกันเนิ่นนาน ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจกลางงาน  Gala Premiere “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ณ Infinicity Hall ชั้น 5 Paragon Cineplex, Siam Paragon โดยยอมรับตรงๆ ว่าทั้งคู่อยู่ในสถานะ "แฟน" แล้ว เริ่มต้นเมื่อปี 66 ที่ผ่านมากับการข้ามเฟรนด์โซน เพราะเจอ "เนเน่" บ่อยๆ หลังกลับมาทำงานที่ไทย 





งานนี้หนุ่ม "ไบร์ท" เล่าไปยิ้มไปว่า 

“ล่าสุดผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ก็ชวนเขาไปให้กำลังใจ แล้วมีโอกาสได้ไปเดินเล่นกันในเมือง และก็ตามภาพที่เห็นครับ จริงๆ เราคบกันมาสักพักแล้วครับ จริงๆ เราใช้ชีวิตปกติมาโดยตลอดครับ อย่างที่เห็นผมเดินเที่ยว ผมกินข้าวกัน ผมทำอะไรทุกอย่าง เราหาจังหวะดีๆ ที่จะบอกทุกคนอยู่ พอมันมีภาพอย่างที่เห็นเราก็เลยรู้สึกว่าผมก็อยากให้ทุกคนได้รู้ อยากให้เกียรติทุกๆ คน และอยากให้ทุกๆ คนได้รู้ถึงความสัมพันธ์อย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผมกับเนเน่เราคบกันอยู่”

“ไม่รู้สึกตกใจที่มีภาพหลุดครับ จริงๆ แล้วเราใช้ชีวิตกันปกติมากครับ ถ้าผมอยากจะปิดจริงๆ ผมคงไม่ไปเดินชิบูย่า เห็นหน้าคนเป็นหมื่นๆ คน หรือไปเดินสวนสัตว์ที่เกาหลีกัน เจอคนเป็นพันๆ คน ผมอยากใช้ชีวิตของเรา อยากให้ความรักของเราเป็นความรักที่ธรรมดาและปกติที่สุด ถามว่าเป็นช่วงที่เหมาะสมไหม เหมือนวันนี้เป็นวันที่ทุกๆ คนได้รู้พร้อมๆ กัน ก็ขอบคุณที่แสดงความยินดีกับพวกเรา”





"จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ ผมเห็นเขาตั้งแต่ยังไม่เคยเจอเขาเลยครับ เน่เขาก็อยู่ในวงการมานานแล้วเนอะ เราเห็นเขาก็รู้สึกชื่นชมเขา แล้วก็มีโอกาสได้มาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนที่ถ่าย 2gether The Series ภาคแรกครับ แล้วก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด รู้นิสัยใจคอกันดี ที่มาคุยกันมากขึ้นก็เมื่อปีที่แล้วที่เน่กลับมาอยู่ที่ไทยมากขึ้น ประทับใจในตัวเขาทุกอย่างเลยครับ ผมไม่เคยไม่มีความสุขสักวันเลยที่อยู่ด้วยกัน แม้แต่ข้อเสียที่เขาบอกว่าเป็นข้อเสียที่ผมอาจจะไม่ชอบ แต่สำหรับผมคือความน่ารักครับ หาข้อเสียไม่เจอ ผมแฮปปี้มากๆ ไม่รู้สิ หรือว่าเราโตขึ้นด้วยมั้ง ...

... ผมรู้สึกว่าเขาเป็นความสบายใจ เขาทำให้ผมตื่นมาทำงานได้อย่างมีความสุข และกลับบ้านแบบหายเหนื่อยทุกวัน ผมว่านั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของคนที่รักกัน เขาเป็นเซฟโซนให้ผมสุดๆ ครับ ผมรู้สึกว่านี่คือเพื่อนที่สนิทที่สุดในชีวิตผม และเราสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่องจริงๆ"





"ถามว่าคบกันกี่เดือน จริงๆ มันไม่ได้มีระยะเวลากำหนดขนาดนั้น เหมือนค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เป็นไปตามธรรมชาติมากๆ เรารู้จักกันมานานมากครับ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน พอเรามั่นใจว่าเราสองคนคือคนที่ดีต่อกันจริงๆ และความรักครั้งนี้มันคือความรักที่เรามั่นใจจริงๆ เราก็เริ่มออกมาใช้ชีวิตกันตามปกติจริงๆ ผมออกมาเล่นฟิตเนสทุกเช้าด้วยกันมาหลายเดือนแล้วนะ ถามว่ากลัวเปิดตัวแล้วจะมีฟีดแบ็กไม่ดีไหม ผมเชื่อว่าทุกเรื่องมีสองด้านครับ แต่สิ่งที่เราเลือกแล้วมันคือสิ่งที่เรามั่นใจแล้ว ผมเข้าใจทุกๆ อย่างที่มันจะเกิดขึ้น และผมก็ยินดีกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตผม และพร้อมที่จะทำผลงานดีๆ ต่อไป”



“ขอเป็นแฟนแล้วครับ ใช้คำว่าแฟน จริงๆ ผมอยากให้ทุกคนรู้จากปากผม ผมอยากเป็นคนพูดเอง แต่ว่าพอมีแบบนี้เกิดขึ้น ผมรู้สึกว่าเราต้องให้เกียรติทุกๆ คน ทั้งตัวเน่เองและแฟนคลับที่มีความสงสัยเรื่องนี้ได้รู้พร้อมกัน แล้วก็ได้ยินจากปากผมดีกว่าเห็นจากรูปคนอื่นต้องมีเหตุการณ์ให้ผมออกมาพูด”

“เราแคร์ ผมแคร์และเป็นห่วง อยากให้ทุกคนมีความสุข ผมมาทำงานตรงนี้ผมสาบานเลยว่าเพราะความรักและคิดบวก อยากให้ทุกคนมีความสุข อยากให้ทุกคนที่เห็นผลงานของเราได้ยิ้ม ผมไม่อยากให้ใครต้องรู้สึกไม่ดีเลย ไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดี สำหรับผมอยากให้ทุกคนเอาใจช่วยพวกเรา เวลาผมรักใครสักคน ผมอยากให้เขากินอิ่ม นอนหลับ มีความสุข แล้วผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมมีความสุขมากเลยครับ ถามว่าก่อนแถลงต้องผ่านการบรูฟจากเราสองคนไหม ที่จริงเราคุยกับครับ เราคุยกันทุกเรื่อง ยอมรับตอนนี้เป็นพ่อหนุ่มคลั่งรัก 100% มันเป็นพาร์ตหนึ่งของชีวิต”