“LEMONY” ร่วมโชว์งานดนตรีระดับสากล “Creator Week 2024 and Music Matters LIVE” ประเทศสิงคโปร์

2024-04-23 10:30:29

“LEMONY” ร่วมโชว์งานดนตรีระดับสากล “Creator Week 2024 and Music Matters LIVE” ประเทศสิงคโปร์

Advertisement

แรงต่อเนื่องไม่หยุดสำหรับ วง “LEMONY” ศิลปินน้องใหม่มาแรงสังกัด สนามหลวงมิวสิก ด้วยพลังงานทางการแสดงดนตรี พร้อมเปรี้ยว พร้อมซ่าขึ้นอีกระดับ ด้วยถูกประกาศชื่อให้ร่วมงานและขึ้นโชว์ในงานดนตรีระดับสากล “Creator Week 2024 & Music Matters LIVE” ครั้งที่ 19 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 พฤษภาคม 2567 ในสถานที่ขึ้นชื่อต่างๆ ทั่วสิงคโปร์ อย่าง Clarke Quay LEMONY เป็นตัวแทนศิลปินจากประเทศไทยหนึ่งเดียวที่ถูกประกาศชื่อในรอบแรก และนี่เป็นการเดินทางไปทำการแสดงในต่างประเทศอีกครั้งของวงที่ช่วงต้นปีก็ได้มีโอกาสไปแสดงที่โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น มาแล้ว



“LEMONY” คือ “ทีม อานันท์ พัวนิรันดร์ (ร้องนำ), แรก คณิน กุมประสิทธิ์ (กีตาร์), เอฟ ทรงพล เดชสุวรรณ (เบส), แชมป์ สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง)” โดยการผลักดันของสังกัด สนามหลวงมิวสิก GMM MUSIC อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ศิลปินได้ออกไปแสดงศักยภาพในระดับสากล และงานนี้ “Creator Week 2024 & Music Matters LIVE” ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ถือเป็นงานใหญ่เป็นประตูในระดับเอเชียแปซิฟิกไปสู่ตลาดโลกเพราะเป็นการรวมคนสำคัญในอุตสาหกรรมบันเทิงสาขาต่างๆ ทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงโชว์จากศิลปินทั่วโลกกว่า 50 ศิลปิน จาก 20 ประเทศ นับเป็นโอกาสที่ดีที่ได้นำเสนอผลงานสู่ตลาดเพลงระดับสากลให้รู้จัก


ร่วมส่งกำลังใจให้กับวง LEMONY และ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://musicmatters.asia/ https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial https://www.facebook.com/LEMONYBAND