“นาว ทิสานาฏ” รีวิวชีวิตที่ออสเตรเลีย หลังลาเมืองไทยไปเรียนและใช้ชีวิตนาน 1 ปี

2024-04-22 16:30:56

“นาว ทิสานาฏ” รีวิวชีวิตที่ออสเตรเลีย หลังลาเมืองไทยไปเรียนและใช้ชีวิตนาน 1 ปี

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ส่งความคิดถึง “นาว ทิสานาฏ” เปิดโพสต์รีวิวชีวิตที่ออสเตรเลีย หลังลาเมืองไทยไปเรียนและใช้ชีวิตนาน 1 ปี

เผลอแป๊บๆ ก็เป็นเวลา 1 ปีแล้ว ที่นางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” เบรกงานในวงการและลาเมืองไทย ไปเรียนและหาประสบการณ์ชีวิตที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งขณะที่ทางด้าน “นิว วงศกร” หวานใจหนุ่ม ก็บินไปหา ไปเติมความหวานอยู่เรื่อยๆ




ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา “นาว ทิสานาฏ” ก็ได้ออกมาเปิดโพสต์อวดภาพสวย สดใส พร้อมกับรีวิวชีวิตในระยะเวลา 1 ปี ที่อยู่ออสเตรเลียผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า... “ครบ 1 ปีแล้วค่ะ ตั้งใจมาเรียนมาใช้ชีวิตจริงๆ ช่วงแรกเรียนอย่างเดียวไม่ทำงานไม่หางานใดๆ ยังไม่ได้อยากทำ อยากพักมากกว่า 5555 ว่างก็นั่งรถไปเที่ยวเล่นนู้นนี้ หาร้านอาหารร้านขนมกินคนเดียวเรื่อยเปื่อย นัดเพื่อนๆ บ้าง

พอนานๆ เข้าผ่านไป 6 เดือนนิดๆ อยู่บ้านเริ่มเบื่อละ ยิ่งปิดเทอมคือไม่ได้ทำไรเลยนอกจากเที่ยวเล่น เลยลองยื่น resume ร้านเบเกอรี่ดู เพราะยังไงก็ต้องหาที่ฝึกงานหลังเรียนจบอยู่ดี... 2 วันผ่านไปเค้าเรียกไปเทรนด์งาน แล้วได้เริ่มทำงานเลย โชคดีมากใกล้บ้านด้วย…4 เดือนผ่านไปลาออกดีกว่า หญิงจะไม่ทนเพราะหญิงเรียนฉ่ำเหลือเกิน




ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีและก็ไม่ดี 55555 กลับไปก็คงคิดถึงเวลาดีๆ และเพื่อนดีๆ ทั้งคนไทยและต่างชาติ…19/4/24 เมลเบิร์นเมลใจ 1st Anniversary ป.ล. อิ๊งยังไม่อัปเวลแต่น้ำหนักอัปเรื่อยๆ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งความคิดถึงพร้อมกับส่งอิโมจิหัวใจให้รัวๆ กันเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : now_tisanart