แอบส่องฟีดแบ็กแฟนๆ หลังความสัมพันธ์ "เนเน่ - ไบร์ท" ถูกจับจ้อง !!

2024-04-22 14:20:11

แอบส่องฟีดแบ็กแฟนๆ หลังความสัมพันธ์ "เนเน่ - ไบร์ท" ถูกจับจ้อง !!

Advertisement

แอบส่องฟีดแบ็กมหาศาลของแฟนๆ หลังความสัมพันธ์ "เนเน่ พรนับพัน - ไบร์ท วชิรวิชญ์" ถูกจับจ้อง !!



เกิดเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว สำหรับ ภาพถ่ายจากปาปารัซซีต่างแดนที่แอบเก็บภาพสองดาราหนุ่มสาว "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" กับ "เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์" เดินจูงมือกันท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นแบบสองต่อสอง สร้างแรงกระเพื่อมให้แก่ข่าวลือที่ว่าทั้งคู่นั้นกำลังคบหากันอยู่ดูมีความจริงอยู่ไม่น้อย 






โดยล่าสุด "ไบร์ท" ก็ได้ออกมารีโพสต์คลิปในไอจีสตอรี่ที่เพื่อนในกลุ่มที่ไปเที่ยวด้วยกันได้ถ่ายไว้ ทำให้ชาวโลกได้เห็นจะจะเลยว่า มี "เนเน่" เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งที่ร่วมรับประทานอาหารมื้อนั้นอีกด้วย ซึ่งก็ต้องรอฟังคำตอบจาก 2 สตาร์ดังว่า ความสัมพันธ์ที่หลายคนลุ้นกันนั้นจะเป็นจริง หรือแค่สถานะเพื่อนกันเพียงเท่านั้น 





งานนี้ หลังข่าวดังกล่าวกลายเป็นกระแส บรรดาแฟนๆ ก็ได้มีการเคลื่อนไหวต่อสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้น อาทิ

1. "การที่ไบร์ทจะรักใคร ชอบใคร มันก็สิทธิ์ของไบร์ท แฟนคลับบางคนก็เหลือเกิน คือ ไม่อยากเห็นเค้ามีความสุขกันเหรอ แต่ก็เข้าใจความรู้สึกนะ แต่บางโพสต์ก็เเรงเกิน คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะไปแอนตี้หรือโจมตีไบร์ทแบบนั้น ลืมคิดไปรึเปล่าว่าคุณไม่ใช้เจ้าของชีวิตไบร์ทเค้านะ"



2. "นี่ยังไม่ได้ไปไหนนะคะ เพราะเชื่อในความสัมพันธ์ไบร์ทวินเป็นแค่พี่ชายกะน้องชายตั้งแต่แรกอยู่แล้ว สายตากับการกระทำไบร์ทมันฟ้อง ว่าวินคือน้องชายตัวเล็กสำหรับฮีมาโดยตลอด"
3. "นี่ก็ไม่ไปไหนเหมือนกันค่ะ เรื่องที่น้องจะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิ์ของไบร์ทเขาเราไม่ยุ่งค่ะ ชอบความสัมพันธ์ของไบร์ทวิน เป็นพี่ เป็นน้อง คอยซัพพอร์ตกันแบบนี้ดีออก"
4. "แฟนคลับบางคนต้องหัดอยู่บนโลกความเป็นจริงบ้าง การที่ใครคนนึงมีแฟน มีความรัก มันก็ไม่ได้แปลว่าความสัมพันธ์ของไบร์ทวินจะไม่เหมือนเดิม เขาสองคนก็ยังรักและซัพพอร์ตกันเสมอ อีกอย่างไบร์ทวินเขาก็ชัดเจนมาตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาก็เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนกัน น้องก็พูดเสมอ เวลาสื่อสัมภาษณ์ เขาสองคนเป็น partner ที่ดีต่อกันและจะเป็นแบบนี้ตลอดไป"
5. "ดูดวงใจเทวพรมคือสถานะด้อมบางคนคือหม่อมหลวงมารตีมาก"
6. "บางคนต้องให้เวลาเขาทำใจหน่อย เข้าใจความรู้สึกหลายๆ คนในตอนนี้ ยอดฟอลบางคนก็หายไปเยอะเหมือนกัน แต่ไม่ชอบบางคนที่พาลแล้วไปโพสต์ด่าไบร์ทแบบนั้น ถ้าไม่รักกันแล้วก็ควรออกไปเงียบๆ ไม่ต้องไปโพสต์ด่าหรือทำร้ายกันแบบนี้"
7. "ถ้า #ไบร์ทเนเน่ ออกมาพูดว่าคบกันจริง ช่วยยินดีกับน้อง 2 คนหน่อยเหอะ อย่าดราม่าอะไรกันนักเลย ชีวิตทั้งคู่กว่าจะมีวันนี้ก็สู้ชีวิตกันมาตั้งเท่าไร จากใจคนที่เคยตามมาทั้งคู่นี่แฮปปี้มากนะ"
8. "ใช่ค่ะผู้หญิงที่เก่งในหลายๆ ด้าน คนนี้คือเมนเราเอง เวลาผ่านไปแป๊บเดียวเขาเริ่มมีความรักแล้ว ขอให้ความรักครั้งนี้ปกป้องเขาและมีรอยยิ้มเยอะๆ นะ"


9. "เน่จูงมือใครขึ้น ฮอตเสิร์ชทุกทีสิน่า ในรายการเดินจับมือพี่ติงขึ้นโชว์โผล่มาแว๊บเดียวพุ่งขึ้นอับดับ 1 นี่เดินอยู่ข้างถนนยังมีคนตามถ่ายก็ขึ้นฮอต นี่ติดเทรน x ข้ามวันข้ามคืน อะไรกันเนี่ย ความสาวสวย หนุ่มหล่ออ่ะนะ ถ้าคบกันจริงขอให้ทั้งคู่มีความสุขมากมายนะคะ" 
10. "ไปเดทที่สวนสัตว์ ไปทานข้าวที่ร้านอาหารด้วยกัน โดยมีคุณแม่เนเน่ไปด้วย น่ารักนะ ผู้ใหญ่รับรู้ และดูเค้าไม่ได้ปิดบังอะไรอ่ะ 
แต่ใดๆ ชั้นโฟกัสท่านั่งชีเน่ และสกิลการพิมพ์โทสับนุ้งไบร์ทอ่ะ อะไรจะรัวขนาดนั้น ดูละมีเรื่องให้แซวได้ไม่หยุดแน่ๆ 2 คนนี้"