สุดสลดชาวต่างชาติโดดเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ดับคาที่

2024-04-19 15:43:37

สุดสลดชาวต่างชาติโดดเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ดับคาที่

Advertisement

สุดสลดชายชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนยอดเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์  62 เมตร  จนท. คนรู้จักเกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชม. แต่ไม่สำเร็จ  สุดโดดลงเสียชืวิตคาที่

เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 19 เม.ย.67 ศูนย์วิทยุ  สภ.ไชยา ได้รับแจ้งมีชายชาวต่างชาติปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์  สมาชิกกู้ภัยไชยาจุดรุดไปที่เกิดเหตุ พบว่า ชายชาวต่างชาติอยู่บนยอดเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ดีแทค สูงประมาณ 62 เมตร ข้างสถานที่ตรวจสภาพรถบุญส่งยานยนต์แยกไชยา หมู่ที่2 ต.เวียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนได้เดินทางไปยังจุดที่รับแจ้งพร้อมประสานขอความช่วยเหลือจากอาจารย์สอนภาษา รร.เพชรผดุงเวียงชัย มาช่วยเป็นล่ามภาษา อีกทั้งได้ประสานไปยังศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 11 สุราษฎร์ธานี เพื่อนำถุงลมมาวางบริเวณเสาโทรศัพท์ด้วย


สำหรับชายที่ปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์เป็นชาวต่างชาติอายุประมาณ 40-50  ปี  นั่งขัดสมาธิ ถอดเสื้อ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด  แม้จะมีการเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่มีท่าทีที่จะลงมา  สร้างความหวาดเสียวให้กับประชาชนที่กำลังมุงดูเป็นอย่างมาก สุดท้ายพอเจ้าหน้าที่เผลอชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้ประโดดลงมาจากเสาโทรศัพท์เสียชีวิตค่าที่ ทราบชื่อภายหลัง Mr ROBERT CZERNIAWSKI อายุ 49 ปี ชาวโปแลนด์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำศพส่ง รพ. ไชยา พร้อมแจ้งให้ทางสถานฑูตได้รับทราบเพื่อติดต่อญาตินำศพไปดำเนินการต่อไป