ฟ้าส่งมาร่อน !! "เอแคลร์" เผยเบื้องลึก ทำไม "เมร่อน" ต้องเป็น "ไอซ์" ?

2024-04-19 14:30:52

ฟ้าส่งมาร่อน !! "เอแคลร์" เผยเบื้องลึก ทำไม "เมร่อน" ต้องเป็น "ไอซ์" ?

Advertisement

ฟ้าส่งมาร่อน !! "เอแคลร์" เผยเบื้องลึก ทำไม "เมร่อน" ต้องเป็น "ไอซ์" ? ฟังความจริงแล้วขนลุกเวอร์ 



คัมแบ็กอย่างอลังการยานแม่จริงๆ สำหรับ "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ที่จู่ๆ เธอก็ไปปรากฏโฉมอวดเอวเอสในเอ็มวีเพลงสุดมัน "เมร่อน" ของอินฟลูเอนเซอร์คนดังอย่าง "เอแคลร์ จือปาก" ซึ่งได้สร้างความฮือฮาแก่แฟนๆ ในการกลับมาแบบสุดปังของนางเอกร้อยล้านเป็นที่สุด แถมเพลงนี้ก็ฮิตติดลมบนในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาจวบจนถึงทุกวันนี้ 






ล่าสุด "เอแคลร์" ได้ออกมาเผยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นนักร้องหน้าใหม่ในเพลง "เมร่อน" พร้อมเปิดใจผ่านรายการ "แฉ" ว่า ทำไมเมร่อนต้องเป็น "ไอซ์ ปรีชญา" โดย "เอแคลร์" บอกว่า



"หนูไม่รู้เรื่อง ไม่ค่อยตามข่าวดารา จะบอกว่าวันนั้นเป็นวันดวงซวยของชี (ไอซ์) ชีทักมาประมาณเที่ยงคืนครึ่งว่า ไม่เห็นชวนแม่ไปงานวันเกิดด้วยเลย เลยบอกว่า แม่หนูชวน แต่หนูลืมกดส่ง ข้อความยังคาอยู่เลย ก็ทำยังไงดีวะ ตอนเช้าว่างมั้ยล่ะ มาเป็นเมร่อนให้หน่อย ชีบอกว่าง ก็นัดกันมาเลย พอ MV ออนไปเป็น "ไอซ์" คนให้กำลังใจเยอะมาก ก็ "ไอซ์" เป็นไรอะ เลยไปหาดู ก็ชื่นชอบ "พี่ไอซ์" เก่งมาก"



ด้าน "ไอซ์" บอกเพิ่มเติมอีกว่า "พอออกจากโรงพยาบาล เหมือนกำลังจูนตัวเอง เริ่มหาอะไรใหม่ๆ ทำ ชอบหรือไม่ชอบอะไร หากิจกรรมทำ ก็ทักเอแคลร์ไปไม่ได้คิดอะไร บอกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลังนะ ไม่ชวนเลยนะ แค่นั้นเลย นั่นก็เป็นเรื่องที่มาที่ไปทำไมเป็นนางเอก MV ได้ เพราะนางยังหาเมร่อนไม่ได้"