"ทอล เกียรติศักดิ์" ยัน ยุติสัมพันธ์อดีตแฟนเอง ไร้มือที่ 3 ลั่น เชิญด่าได้เลย

2024-04-18 14:15:56

"ทอล เกียรติศักดิ์" ยัน ยุติสัมพันธ์อดีตแฟนเอง ไร้มือที่ 3 ลั่น เชิญด่าได้เลย

Advertisement

ขอเคลียร์ครั้งสุดท้าย !! "ทอล เกียรติศักดิ์" ยัน ยุติสัมพันธ์อดีตแฟนเอง ไร้มือที่ 3 ลั่น เชิญด่าได้เลย ปมเหตุ ทำ "กระต่าย พรรณนิภา" ถูกกล่าวหาแย่งผัวชาวบ้านอีกแล้ว 



เป็นเรื่องเป็นราวอีกจนได้ สำหรับ "กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องสาวขาแซ่บ หลังเลิกรากับ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ซึ่งด้านคุณครูนั้นก็ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับ "หนูรัตน์" ไปเรียบร้อยแล้ว แต่จู่ๆ "หนูกระต่าย" กลับกลายเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง หลังมีเพจๆ หนึ่งโปรยข้อมูลว่าเธอได้ไปเป็นมือที่ 3 แย่งคนรักของคนอื่นมาครอง โดยหนุ่มคนนั้นนั่นก็คือ "ทอล เกียรติศักดิ์" คู่จิ้นสาว "ต่าย" ที่หลายๆ คนต่างกรี๊ดกัน 






ล่าสุดหนุ่ม "ทอล" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อขอชี้แจงถึงปมนี้เป็นครั้งสุดท้าย โดยบอกว่า 



“ผมขอใช้พื้นที่ส่วนตัวของผมเพื่อออกมาชี้แจงเรื่องประเด็นดรามาที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ ซึ่งทำให้หลายๆ คนและคนที่เกี่ยวของได้รับผลกระทบจากประเด็นดรามานี้ และผมจะขอชี้แจงตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายกับประเด็นนี้ ผมกับแฟนเก่าได้เลิกรากันแล้วครับ (ซึ่งผมเป็นคนขอเลิกราเองครับและน่าจะทำร้ายจิตใจเขามากผมยอมรับผิด) ในการเลิกกันครั้งนี้ไม่ได้จบลงด้วยดีเท่าไหร่ แต่ไม่ได้เกิดขึ้นจากการมีมือที่สามหรือเพราะมีใคร ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตามเส้นทางความฝันของผม แล้วคนรอบข้างที่รู้สาเหตุ ที่ผมตัดสินใจเดินตามฝัน และให้กำลังใจผม ผมขอบคุณมากๆ นะครับ ส่วนคนที่ไม่เข้าใจผมด่าผม ผมไม่โกรธใดๆ ทั้งสิ้นผมเข้าใจ



ผมเลือกที่จะเดินออกมาเอง ถ้าจะโทษ ให้โทษที่ผมคนเดียวเท่านั้น แต่ก่อน ครอบครัวพี่น้องขอความช่วยเหลือก็ไม่มีปัญญาที่จะช่วยเหลือ ตอนนี้ผมพอจะมีให้ครอบครัว ซึ่งผมมองว่ามันโอเคกว่าที่ผ่านมามาก และส่วนที่ทำผิดพลาดผมคงต้องยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ผมน้อมรับครับ แต่ผมต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อครอบครัวผม ผมออกจากบ้านมาสิบกว่าปีเพราะมีความฝัน และหวังว่าฝันนี้จะทำให้ครอบครัวพี่น้องคนรอบข้างมีชีวิตที่ดีอย่างน้อยก็ให้เขาพึ่งพาได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมขอรับไว และสู้ต่อเพื่อครอบครัวผม เหตุผลที่เลิกกันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะใครทั้งนั้น ผมเลือกเองครับ ผิดที่ผมเท่านั้นเลือกสิ่งที่ดีกับตัวเองแต่ไม่เลือกแฟนเก่า ผมน้อมรับคำด่าทุกคำครับ สุดท้ายนี้ ผมขอโทษทุกๆคนที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ”