หลังถูก "กันสมาย" แฉพฤติกรรม !! "ออกัส วชิรวิชญ์" เคลื่อนไหวรับดราม่าแล้ว

2024-04-18 10:05:37

หลังถูก "กันสมาย" แฉพฤติกรรม !! "ออกัส วชิรวิชญ์" เคลื่อนไหวรับดราม่าแล้ว

Advertisement

หลังถูก "กันสมาย" แฉพฤติกรรม !! "ออกัส วชิรวิชญ์" เคลื่อนไหวรับดราม่าแล้ว ยอมรับเป็นบทสนทนาของตัวเองจริง 



ถือว่าเป็นพฤติกรรมอำพรางที่ค่อนข้างน่าหวั่นใจเลยทีเดียว สำหรับการใช้คำพูดหยอกเอินเพื่อนฝูงในลักษณะคุกคามทางเพศอดีตคนรักแบบนี้ ซึ่งเมื่อมองดีๆ หากเป็นการพูดคุยในแชตเพียงเท่านั้นแล้วจบสิ้นไป ไม่ได้กระทำอย่างที่กล่าวไว้ในแชตก็คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเป็นดราม่า เพียงแต่ว่าสิ่งที่ทำให้ "กันสมาย" ถึงขั้นต้องขุดเอาแชตเก่านาน 3 ปีออกมาเผย เพราะดาราหนุ่มมีพฤติกรรมน่ากังวลอยู่นั่นเอง    






งานนี้ ฝั่ง "ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" นักแสดงหนุ่มที่ถูกพาดพิงก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ โดยยอมรับแล้วว่าเป็นแชตของตนเองจริง พร้อมระบุว่า



“แชตส่วนตัวที่ถูกเปิดเผยออกมาเป็นของกัสจริง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว กัสไม่ได้คิดหน้าคิดหลังให้ดี จนส่งผลต่อความรู้สึกของเพื่อน ซึ่งกัสได้ขอโทษทันทีที่เกิดเรื่องตามแชตดังกล่าว แต่กันได้บล็อกกัสทุกช่องทาง กัสพยายามทุกช่องทางในการขอโทษเพื่อน ให้เพื่อนคนที่สนิทกับกัสและกัน ช่วยขอให้หันหน้ามาคุยกันดีๆ เมื่อใจเย็นลงแต่ก็ไม่เป็นผล...

... จากข้อความดังกล่าวที่กัสได้พูดออกไป กัสก็อยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอกล่าวคำขอโทษน้อง ผญ.ที่กล่าวถึงด้วยนะครับ ...





... สุดท้ายกัสขอโทษผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน ขอโทษต้นสังกัดรวมถึงเพื่อนร่วมงานที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ขอโทษแฟนคลับ ทุกๆ คนนะครับ ที่ทำให้ผิดหวังในคำพูดของกัส ซึ่งจากนี้กัสสัญญาว่าจะระวังคำพูดให้มากขึ้นและจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ”