ผู้ช่วย ผบ.ตร. รุดเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.บาดเจ็บจากปฏิบัติหน้าที่

2024-04-17 17:37:00

ผู้ช่วย ผบ.ตร. รุดเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.บาดเจ็บจากปฏิบัติหน้าที่

Advertisement

ผู้ช่วย ผบ.ตร. รุดเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่  ก่อนบินตรวจสภาพการจราจรขาเข้า ภาพรวมไม่มีปัญหา

เมื่อวันที่ 17 เม.ย.67  พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคถึง ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี  พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล.และ พ.ต.อ.สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล รอง ผบก.ทล. เดินทางไปที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช จ.ลพบุรี เพื่อเยี่ยมและมอบสิ่งของเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล. ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางกลับจากภูมิลำเนาในเทศกาลสงกรานต์ เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.10 น. บริเวณถนนหมายเลข 21 กม.23+4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี และได้เยี่ยม ด.ต.ชัยยุทธ์ สุจริต ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองลพบุรี ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ซึ่งได้รับบาดเจ็บประสบอุบัติเหตุจากการปฏิบัติหน้าที่ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.40 น. ขณะอำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ต.ท่าศาลา อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ได้พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย โดยเมื่อผู้ขับขี่จักรยานยนต์ต้องสงสัยดังกล่าวพบ ด.ต.ชัยยุทธ์  ได้ขับรถหลบหนี ซึ่ง ด.ต.ชัยยุทธ์  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตาม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์อีกคันเลี้ยวตัดหน้า ทำให้ชนกับรถจักรยานยนต์ของ ด.ต.ชัยยุทธ์  ที่ขับขี่มา จึงเป็นเหตุให้ ด.ต.ชัยยุทธ์   ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากนั้น พล.ต.ท.กรไชย  พร้อมคณะ ได้เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์บินตรวจสภาพการจราจรบริเวณ จ.สระบุรี ถนนพหลโยธิน ทางหลวงหมายเลข 1 ช่วง ต.หินกอง อ.หนองแค - สะพานต่างระดับสระบุรี พบว่ามีปริมาณรถมาก สภาพการจราจรปกติ   ถนนมิตรภาพ ทางหลวงหมายเลข 2 อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ช่วงแก่งคอย - โรงปูนซีเมนต์ มีปริมาณรถมาก แต่สภาพการจราจรยังเคลื่อนตัวปกติ , ช่วงเนินโค้งซิกแซก ตำรวจทางหลวงได้เปิดช่องทางพิเศษ สภาพการจราจรถมากเคลื่อนตัวได้ , ช่วง อ.มวกเหล็ก ปริมาณรถมาก รถชะลอตัว แต่ยังเคลื่อนตัวได้ / ถนนสายเอเชีย ทางหลวงหมายเลข 32 บริเวณต่างระดับสิงห์บุรี ปริมาณรถมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้ดี  ถนนมอเตอร์เวย์ ลำลูกกา - บางปะอิน ทางหลวงหมายเลข 9 สภาพการจราจรปกติ

ทั้งนี้ ตำรวจทางหลวงได้มีการเปิดช่องทางพิเศษบริเวณ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา กม.74 ซึ่งเป็นจุดก่อสร้างสะพานกลับรถ เพื่อระบายรถที่จะเข้าสู่กรุงเทพมหานคร ส่วนสายอีสาน เปิดช่องทางพิเศษ 3 ช่องทาง คือ M6 ทางเชื่อมถนนมิตรภาพ กม.67 เข้า กม.68 , บริเวณฟาร์มโชคชัย และเนินกลางดง เข้า กม.31 ออกที่ อ.ทับกวาง คาดว่าจะสามารถระบายรถได้ภายในเที่ยงคืนของวันนี้ ส่วนสายเหนือ จ.นครสวรรค์ พบว่ารถมีปริมาณมากแต่ยังเคลื่อนตัวได้ ยังไม่มีการเปิดช่องทางพิเศษ เพราะการจราจรยังใช้การได้ดี ส่วนสายตะวันตก และสายใต้ การจราจรปกติ