"หญิงหน่อย"เล่นน้ำสงกรานต์สีลม ขอบคุณ ตร. เทศกิจดูแลความเรียบร้อย

2024-04-14 20:13:54

"หญิงหน่อย"เล่นน้ำสงกรานต์สีลม ขอบคุณ ตร. เทศกิจดูแลความเรียบร้อย

Advertisement

"คุณหญิงสุดารัตน์" ควง "น้องจินนี่"  ทีมไทยสร้างไทยเล่นน้ำสงกรานต์สีลม ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เทศกิจ ดูแลความเรียบร้อยได้อย่างดี ด้านพ่อค้าแม่ขายสะท้อนขายดีขึ้นแต่ต้นทุนสินค้าเพิ่มสูงขึ้นมากเช่นกัน 

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.67 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อม "น้องจินนี่"  ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ และทีมคนรุ่นใหม่พรรคไทยสร้างไทย ไปร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนสีลม มีนักท่องเที่ยวทั้งขาวไทยและต่างประเทศ มารุมล้อมสาดน้ำ และขอถ่ายรูปอย่างคับคั่ง และเป็นกันเอง

คุณหญิงสุดารัตน์ ดีใจที่เห็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ มาเล่นน้ำที่สีลมแน่นขนัด และเล่นอย่างสุภาพ และสนุกสนาน ซึ่งต้องชื่นชมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เทศกิจที่ทำงานอย่างเข้มแข็ง ดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยอย่างดี

นอกจากนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ได้มีโอกาสพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายปืนฉีดน้ำ และอาหารบนถนนสีลม ต่างบอกว่าขายดีขึ้นกว่าปีก่อน แต่ปัญหาคือต้นทุนสินค้าทุกอย่างแพงขึ้นมาก ทำให้เหลือกำไรน้อยมาก และถ้าขายไม่หมดก็จะขาดทุน จึงฝากให้รัฐบาลช่วยดูแลควบคุมต้นทุนสินค้าที่พาเหรดขึ้นกันทุกตัว อย่างไรก็ดีคุณหญิงสุดารัตน์ หวังว่าสงกรานต์ปีนี้จะทำให้มีเงินสะพัดในหมู่พ่อค้าแม่ขายรายเล็กมากขึ้นพอสมควร และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน