งามใดในปฐพีมิมีใครเกิน !! “เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา

2024-04-16 00:10:37

งามใดในปฐพีมิมีใครเกิน !! “เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา

Advertisement

“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”



(กรุงเทพ,13 เม.ย. 67) ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วโลกทุกเทศกาล ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION: รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” เชิดชูเอกลักษณ์ไทยผสมผสานการละเล่นและวัฒนธรรมบันเทิงร่วมสมัย อัดแน่นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดยิ่งใหญ่เต็มทุกพื้นที่ในไอคอนสยาม ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567






บรรยากาศของเทศกาลมหาสงกรานต์ ในงาน ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นวันที่ 4 มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาเล่นน้ำกับ Water Splash Landmark กันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน พร้อมรอชมขบวนแห่นางสงกรานต์ซึ่งวันนี้พบกับ เบลล่า-ราณี แคมเปน มาเป็นนางสงกรานต์มโหธรเทวี นำขบวนแห่สงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก





โดยนางเอกสาวมากความสามารถ เบลล่า ราณี ปรากฏโฉมในฐานะนางสงกรานต์มโหธรเทวี งดงามด้วยเครื่องแต่งกายสตรีโบราณ ออกแบบโดยคุณพีรมณฑ์ ชมธวัช นักออกแบบเครื่องแต่งกายชั้นนำของเมืองไทย สวมใส่เครื่องประดับ มหาสร้อยสังวาลตาบทิศ ล้ำค่า ประดับด้วยอัญมณีแท้ทั้งหมด เป็นผลงานออกแบบของ อาจารย์จักรพันธุ์ โปษยกฤต ศิลปินแห่งชาติ ที่ได้รับการยกย่องว่าศิลปินเอกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ในรัชกาลที่ 9 ซึ่งหาชมได้ยากและมีเพียงชิ้นเดียวในโลก นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับประกอบด้วย เกี้ยวยอด จอนหู รัดต้นแขน กรองคอ ประดับทองคำ ต่างหูทองคำ กำไลข้อมือทองคำ ซึ่งมีความวิจิตรงดงามดุจนางในวรรณคดีไทย





นางเอกสาว เบลล่า ราณี เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเป็นนางสงกรานต์ที่ไอคอนสยามในปีนี้ ซึ่งตรงกับวันสงกรานต์พอดี และมีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประเพณีสงกรานต์ที่ได้ร่วมสืบสานประเพณีอันทรงคุณค่าและนำความงดงามของประเพณีไทยสู่สายตาชาวโลกและที่สำคัญประเพณีสงกรานต์ของไทยได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโก สำหรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ อยากเชิญชวนทุกคนมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไอคอนสยาม ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สวยงามมากๆ ค่ะ



นอกจากความงดงามของขบวนแห่นางสงกรานต์ ผู้ร่วมงานยังได้ชื่นชมกับการแสดงทางวัฒนธรรมสงกรานต์ไทยมรดกโลก ชุด แถลงศกสงกรานต์สยาม หลังจากนั้นต่อด้วยการแสดง “สงกรานต์บ้านเรา 3 ภาษา โดยศิลปินเพลงเอก และปิดท้ายค่ำคืนนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน 4EVE ที่ขนเพลงฮิตมาโชว์พลังเสียง สร้างความสุข สนุกให้กับแฟนคลับที่มารอชมกันเต็มพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค





ด้าน ICS Lifestyle Complex (ตรงข้ามไอคอนสยาม) สนุกสนานไปกับการแสดงดนตรีและส่งเสียงเชียร์นักร้องรุ่นเยาว์เข้าร่วมประกวดร้องเพลง บรรยากาศเต็มไปด้วยความรื่นเริงต้อนรับปีใหม่



ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหาสงกรานต์ของประเทศไทย “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน นี้ ณ ไอคอนสยาม ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ทาง Facebook: ICONSIAM หรือ โทร. 1338