"วราวุธ"รดน้ำขอพร "คุณหญิงแจ่มใส" อวยพรให้อยู่เย็นเป็นสุขเจริญรุ่งเรือง

2024-04-14 13:07:59

"วราวุธ"รดน้ำขอพร "คุณหญิงแจ่มใส" อวยพรให้อยู่เย็นเป็นสุขเจริญรุ่งเรือง

Advertisement

"วราวุธ"รดน้ำขอพร "คุณหญิงแจ่มใส" อวยพรให้อยู่เย็นเป็นสุข มีความเจริญรุ่งเรือง  ด้าน "หนูนา" อวยพรให้เจริญก้าวหน้าทางการเมืองพร้อมเป็นลมใต้ปีกให้เสมอ

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.67 นายวราวุธ ศิลปอาชา  รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)  หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) พร้อม ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา ภริยา เข้ารดน้ำดำหัวขอพร คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา มารดา และ น.ส. กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  พี่สาว เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ของไทย วันผู้สูงอายุแห่งชาติ และวันครอบครัว

คุณหญิงแจ่มใส กล่าวอวยพรว่า ขอให้อยู่เย็นเป็นสุขทั้งครอบครัว มีความเจริญรุ่งเรือง คิดทำสิ่งใดในทางที่ถูกที่ควร คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา โดยคุณหญิงแจ่มใสยังได้กล่าวกระเซ้าด้วยว่า ลดน้ำหนักลงมาหน่อยนะลูก


ด้าน น.ส.กัญจนา กล่าวว่า ขอให้มีสุขภาพ ร่างกายแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดให้ประสบความสำเร็จ ขอให้ท็อปมีความเจริญก้าวหน้าในทางการเมือง ให้ได้ถึงจุดสูงสุดในทางการเมือง เพราะพี่นารู้ว่าท็อปมีความสามารถ และสามารถที่จะไปได้ไกลมาก รอความพร้อมด้วยเหตุและปัจจัยวันนั้นจะต้องมาถึง เพื่อที่จะได้ทำประโยชน์ให้ประเทศชาติบ้านเมือง ประชาชน สรรพสัตว์ เชื่อว่าด้วยความดีของครอบครัวเราที่ทำมา ด้วยคุณของพระรัตนตรัย ท็อปต้องมีวันนั้น พี่นาจะคอยเป็นลมใต้ปีกให้เสมอ ขอให้ท็อปสมปรารถนา