"มิ้วส์ - แป้งร่ำ - อิสร์" ตัวแทนศิลปินไทยบินลัดฟ้า สาดความสนุกสุดฟิน ในงาน “เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567”

2024-04-16 09:00:17

"มิ้วส์ - แป้งร่ำ - อิสร์" ตัวแทนศิลปินไทยบินลัดฟ้า สาดความสนุกสุดฟิน ในงาน “เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567”

Advertisement

"มิ้วส์ - แป้งร่ำ - อิสร์" ตัวแทนศิลปินไทยบินลัดฟ้า สาดความสนุกสุดฟิน ในงาน “เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567”



จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน “เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567” จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง






ภายในงานเทศกาลสงกรานต์ มีกิจกรรมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย อาทิ การแสดงไหว้ครูมวยไทยและการสาธิตแม่ไม้มวยไทย พร้อมสนุกไปกับการแสดงจาก 3 ศิลปินชื่อดังที่ขนเพลงฮิตติดหู ร่วมโชว์แบบจัดเต็ม สตาร์ทความมันส์ไปกับศิลปินสาวน้อยแสนน่ารัก แป้งร่ำ ศิวนารี อย่างเพลงคนใจง่าย, O.K.นะคะ ต่อด้วย อิสร์ อิสรพงศ์ ที่พาแฟนๆ มาร่วมร้องร่วมเต้นไปกับเพลง ขอให้รวย, รักคุณยิ่งกว่าใคร ปิดท้ายด้วย มิ้วส์ อรภัสญาน์ ชวนแฟนๆ แดนซ์กระจาย ในเพลง จีนี่จ๋า, MUSIC LOVER พร้อมด้วยเซอร์ไพร์สสุดพิเศษ ด้วยการโชว์เพลงภาษาจีนจากสองสาว แป้งร่ำ และ มิ้วส์ ที่เตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ ชาวไทยและฮ่องกง ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมความชุ่มฉ่ำในเทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง





มิ้วส์ อรภัสญาน์ เปิดเผยว่า

“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้เป็นตัวแทนศิลปินไทยมาร่วมงานเทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ได้มาประชาสัมพันธ์ศิลปวัฒนธรรมไทยให้ชาวฮ่องกงได้รู้จักมากขึ้น แฟนๆ ที่ฮ่องกงน่ารักมาก ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีและมาร่วมสนุกกันเยอะมาก ทำให้มิ้วส์ประทับใจมากเลยค่ะ”





แป้งร่ำ ศิวนารี เปิดเผยว่า

“ขอขอบคุณกระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ที่จัดงานดีๆ ให้แป้งร่ำได้มาร่วมส่งมอบความสุขและความสนุก เนื่องในโอกาสวันปีใหม่ไทยให้แฟนๆ ชาวไทยในฮ่องกง และยังเป็นการเผยแพร่ประเพณีสงกรานต์อันงดงามของไทยให้ชาวต่างชาติได้ชื่นชมด้วยค่ะ”





อิสร์ อิสรพงศ์ เปิดเผยว่า

“ปลื้มใจมากครับที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินตัวแทนประเทศไทย ร่วมเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมและเพลงไทยในงานสงกรานต์ครั้งนี้ ภูมิใจมากๆ ครับ เพราะเทศกาลสงกรานต์ของเราได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ให้เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมอีกด้วย อยากฝากแฟนๆ ร่วมกันอนุรักษ์และสืบสานประเพณีอันดีงามของไทยเราด้วยครับ”