เปิดโครงการมอบหมวกนิรภัยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

2024-04-09 17:14:40

เปิดโครงการมอบหมวกนิรภัยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

Advertisement

เปิดโครงการมอบหมวกนิรภัยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567  "ขับขี่ปลอดภัย เล่นน้ำสดใส สุขใจชื่นบาน"

เมื่อวันนี้ 9 เม.ย. 67 ที่ห้องประชุมใหญ่ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 8 อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.สุวัฒน์ สุขศรี ผบก.ศฝร.ภ.8 พร้อมนายประเสริฐ บุญประสพ นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี น.ส.กานสินี โอภาสรังสรรค์ ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 1  พรรครวมไทยสร้างชาติ  และนายเกษียร ไลยโฆษิต ประธานหอการค้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี และประธาน กต.ตร.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ร่วมเปิดโครงการมอบหมวกนิรภัย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567" ขับขี่ปลอดภัย เล่นน้ำสดใส สุขใจชื่นบาน"  โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯเข้าร่วมในกิจกรรม


โดยชมรมหนึ่งมิตรชิดใกล้ร่วมกับศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 8 ได้ร่วมกันจัดโครงการดังกล่าวขึ้น โดยได้มอบหมวกนิรภัย ให้กับครอบครัวข้าราชการตำรวจศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 8 หน่วยงานภาครัฐและเอกชนใกล้เคียง และพี่น้องประชาชนในชุมชนบึงขุนทะเล จำนวน 250 ใบ เพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ปลอดภัย ลดปัญหาอุบัติเหตุทางถนนลดการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน และเป็นการตอบรับนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไป

น.ส.กานสินี กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีหน่วยงาน และเอกชนจัดกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์ในหลายจุดของตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งจะมีพี่น้องแฝประชาชน และวัยรุ่นออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้รถจักรยานยนต์ในการออกมาเล่นน้ำ จึงอยากจะขอความร่วม ในสวมหมวกนิรภัย ขณะขับขี่ ทั้งนี้เพื่อเป็นความห่วงใยในเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ต่อไป